Tải 1945 Air Force MOD (Vô Hạn Tiền, Dầu) + APK

Tải 1945 Air Force MOD (Vô Hạn Tiền, Dầu) + APK
Tên 1945 Air Force
Phát hành ONESOFT
Phiên bản
Chuyên mục Thông thường
Kích thước 151 Mb
Yêu cầu Android 5.0 trở lên
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền, Dầu
Get it On Google Play

Bạn thích trải nghiệm game đỉnh cao với nhiều thử thách. Chơi game không phải là quá trình trải nghiệm của thị giác, cảm giác hay nhãn quan? Nếu bạn tin vào những điều đó sẽ làm nên kỳ tích thì hãy tải về và trải nghiệm 1945 Air Force mod nhé!

Tải 1945 Air Force Mod – Tựa Game Bắn Máy Bay

1945 Air Force là siêu phẩm hành động bắn máy bay của OneSoft. Các game bắn máy bay thật sự không còn xa lạ với các game thủ, từ xưa đến nay, game bắn máy luôn là một trong những trò chơi thu hút nhiều lượt chơi.

1945 Air Force khai thác tối đa trên cả PC, các hệ máy chơi game rồi mới đây nhất là trên điện thoại di động, máy tính bảng. Rất nhiều nhà sản xuất thậm chí đã xây dựng việc bắn máy bay trở thành một cuộc chơi cầu kỳ, phức tạp với những trận chiến trên không khốc liệt, hình ảnh 3D mô phỏng ảo diệu, các câu chuyện hấp dẫn,… Nhưng có một số nhà sản xuất luôn trung thành với game bắn máy bay cổ điển.

tải 1945 Air Force mod

OneSoft đã chính thức gia nhập hàng ngũ số ít các nhà sản xuất “đi vào trọng tâm” này khi mang tới tựa game bắn máy bay đúng chuẩn đơn thuần, mang tên 1945 Air Force.

Với game bắn máy bay 2D đơn giản mà gây nghiện này, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại cấu hình trung bình, bộ nhớ trung bình là đã có thể chơi thoải mái.

Bối cảnh lịch sử

Dựa vào tên game bạn sẽ dễ dàng nhận ra 1945 Air Force lấy bối cảnh Thế chiến thứ Hai, nơi các trận không chiến là tâm điểm của sự chú ý với sự hỗ trợ nhiệt tình từ công nghệ không quân hiện đại. Bạn sẽ hóa thân là một phi công thiện chiến được giao cho nhiều loại tàu bay hiện đại tham gia các trận chiến trên không.

Tuy bối cảnh lịch sử có vẻ “rối như canh hẹ” của nhân loại, và đề tài bắn máy bay này rất đa dạng. Như đã nói ở trên, 1945 Air Force lấy cốt lõi làm đầu cho nên game còn không thèm chia thành nhiều nhiệm vụ khác nhau mà nhiệm vụ từ đầu tới cuối của bạn vô cùng đơn giản. Đó là bạn chỉ cần tiêu diệt toàn bộ quân định và lực lượng không quân hùng mạnh.

1945 Air Force mod

Trên đường đi, bạn nhớ chú ý thu thập tiền vàng và đồng thời né chướng ngại vật nhé!

Đánh giá Gameplay

Cách chơi 1945 Air Force cũng khá đơn giản về mặt thao tác và điều khiển. Nhưng nếu bạn muốn giành chiến thắng và giữ phong độ qua nhiều màn chơi thì đây quả là tham vọng khó chinh phục. Bạn phải lái chiếc máy bay chiến đấu của mình đi thẳng vào không phận của địch để tấn công, trong tư thế phải chống chọi tới vài trăm đối thủ.

Đặc điểm của trò chơi này là mọi máy bay đều tự bắn cho nên bạn không cần phải nhắm, bấm nút khai hỏa gì cả. Thao tác duy nhất mà bạn cần chú ý là tập trung 100% những ngón tay của mình để chúng luôn chạm vào màn hình đảm bảo máy bay chiến đấu của bạn liên tục di chuyển. Vừa phải tránh được cơn mưa đạn, dày đặc và lắt léo từ rất nhiều kẻ thù mà bạn còn phải tiêu diệt các đối thủ trên không khác nữa.

Trong khi chiến đấu, bạn đừng bỏ qua những vật phẩm nâng cấp có thể xuất hiện trên đường đi. Di chuyển máy bay chiến đấu khéo léo sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ dễ dàng mà còn có thể thu thập được tiền vàng và nhiều vật phẩm hấp dẫn khác.

Các mẫu máy bay trong 1945 Air Force

Trong 1945 Air Force có rất nhiều loại máy bay khác nhau như máy bay từ Mỹ, Anh, Liên Xô, Đức, và Nhật Bản. Tất cả loại máy bay trên đều có nhiều vũ khí được trang bị số đạn vô hạn. Bạn sẽ có cơ hội cầm lái những chiếc máy bay chiến đấu chiến nhất lịch sử loài người như máy bay hạng nhẹ, phi cơ ném bom hạng nặng, máy bay quân sự,…

Các chiến hạm bay danh tiếng như Grumman F6F Hellcat, Lockheed P-38 Lightning, Su-5, P-51, P-36 Hawk, Schwalbe ”Swallow”, Mitsubishi A6M Zero, B-17 Flying Fortress đều có hết trong đây. Ngoài ra trong quá trình chơi, mỗi chiếc máy bay còn được rộng đường tùy chỉnh nâng cấp để hợp với thẩm mỹ của người chơi.

1945 Air Force hack

Một trong những tính năng nổi bật của 1945 Air Force là khả năng hợp nhất máy bay. Bạn có thể hợp nhất những máy bay tầm trung để tạo siêu máy bay chiến đấu cho riêng mình. Những chiếc máy bay này có kích thước to khủng với vũ khí có sức công phá dữ dội và mỗi lần xuất hiện đối thủ của bạn phải trầm trồ.

1945 Air Force có đến 350 màn chơi và 30 thế trận, chiến trường khác nhau và được cập nhật liên tục. Màn đấu về sau càng khó hơn màn trước. Nhưng có điểm chung là kết màn sẽ có một boss xuất hiện. Chúng khó nhằn, sống dai và có nhiều vũ khí hiện đại với sức công phá kinh khủng.

1945 Air Force có nhiều chế độ chơi khác nhau. Khi chơi một mình, bạn có thể tận hưởng các chế độ như ném bom, bảo vệ, đánh trùm, tàng hình và tấn công. Nhiều người chơi cùng thì có thể tham gia sư đoàn để lập team với những sư đoàn lớn đi tiêu diệt kẻ thù mạnh. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn chế độ PvP bắn súng online kết hợp với bạn bè để có thể giành chiến thắng nhiều hơn.

1945 Air Force chơi Offline cũng được, vì chỉ cần tải game này về máy là bắt đầu tham gia cùng nhau.

Đồ họa và âm thanh

1945 Air Force không quan tâm nhiều đến hình thức mà chỉ muốn người chơi có cơ hội trải nghiệm tốt nhất. Game được thiết kế 2D pixel, hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

tải 1945 Air Force hack

Âm thanh trong 1945 Air Force cũng được xây dựng tốt. Đầy tiếng bom đạn chiến đấu, tiếng máy bay gào rú như thực tế, giúp bạn hừng hực khí thế chiến đấu ngay từ trận đầu tiên. Chơi game trên máy tính bảng kèm loa ngoài nữa là nhất.

Phiên bản MOD của 1945 Air Force APK

  • Vô Hạn Tiền
  • Vô Hạn Dầu
  • Vip
  • One Hit
  • Menu

Nếu bạn là một người yêu thích game bắn máy bay thì 1945 Air Force MOD APK là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Hãy tải về và trải nghiệm ngay đi nhé!

DOWNLOAD (151 Mb)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

5/5 (3 votes)