Tải YouTube Vanced MOD (Xóa Ads) + APK v17.03.38

Tải YouTube Vanced MOD (Xóa Ads) + APK v17.03.38
Tên YouTube Vanced
Phát hành Team Vanced
Phiên bản 17.03.38
Chuyên mục Công cụ
Kích thước 79 Mb
Yêu cầu Android 4.0
Tính năng MOD Xóa Ads
Get it On Google Play

YouTube Vanced là một trong những ứng dụng truy cập video từ youtube phổ biến nhất. Có rất nhiều người tìm kiếm và tải các app YouTube Vanced đề để sử dụng. YouTube Vanced tương thích với nhiều thiết bị điện thoại và hoạt động trơn tru. Đặc biệt phiên bản YouTube Vanced MOD APK này không kèm các quảng cáo, bạn có thể thoải mái xem video mà không bị quảng cáo ngắt ngang. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về ứng dụng YouTube Vanced trong bài viết dưới đây nhé.

Tải YouTube Vanced MOD APK – Xem Youtube không quảng cáo

YouTube Vanced được phát triển bởi công ty Vancedapp. Đây là bản mod đặc biệt của ứng dụng Youtube. Theo một hình thức khác, YouTube Vanced chính là phiên bản thứ hai của youtube nhưng đã được điều chỉnh để phù hợp với người dùng. YouTube Vanced có nhiều tính năng và phù hợp với những bạn trẻ, trẻ em và cả người lớn. Khi truy cập vào YouTube Vanced, bạn có thể lướt các video một cách dễ dàng và khám phá mọi thứ.

Ứng dụng này thích hợp trên các thiết bị di động Andoid và chưa có các phiên bản dành cho hệ điều hành iOS. Hy vọng tương lai không xa, nhà phát triển sẽ mở rộng ứng dụng này sang nhà Táo khuyết. Người dùng có thể tải và trải nghiệm ứng dụng YouTube Vanced hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt không bị các quảng cáo chèn ngang như trên youtube bản chính thức.

Youtube Vanced MOD

Những tính năng đặc biệt có trên

YouTube Vanced loại bỏ hoàn toàn các quảng cáo gây khó chịu cho người xem. Thông thường, các video trên youtube, người xem sẽ phải xem các mẫu quảng cáo. Đôi lúc là những quảng cáo mà bạn không quan tâm. Điều này khiến cho trải nghiệm kém đi và bạn dễ nổi giận. Đây là cơ chế kiếm tiền của Youtube nên bạn không thể làm khác được.

Tuy nhiên, khi cài đặt YouTube Vanced, bạn có thể xem video hàng giờ liền mà không có bất kỳ quảng cáo nào chen ngang. Điều này giúp cho người dùng thích thú và cài đặt ứng dụng này để xem video miễn phí. Một số mẫu quảng cáo sẽ có nội dung phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi, thậm chí là không có ý nghĩa gì. Điều này khiến cho người xem bị lở cỡ và gián đoạn.

Tính năng của YouTube Vanced rất đặc biệt, bạn có thể bật tắt quảng cáo nhanh chóng hoặc chặn luôn các quảng cáo xuất hiện khi đang xem. Từ đó, có thể nghe nhạc hoặc xem những bộ phim yêu thích mà không bị quấy rầy. Bạn cũng không phải dùng điều khiển để bấm tắt quảng cáo sớm trên Youtube. Khi sử dụng YouTube Vanced, người dùng có thể tùy chỉnh việc tắt hoặc chặn quảng cáo trên các thiết bị android của mình.

Chất lượng âm thanh và độ sáng tốt

Ngoài tính năng tùy chỉnh quảng cáo, YouTube Vanced còn giúp điều chỉnh âm lượng và ánh sáng dễ dàng. Bạn chỉ cần vuốt màn hình lên và kéo con bi tăng giảm độ sáng và âm thanh. Ứng dụng gốc của Youtube cũng chưa được tích hợp tính năng độc đáo này.

YouTube Vanced đưa ra một bảng điều khiển cường độ âm thanh khá linh động. Bạn có thể thao tác bằng cách chạm nhẹ vào đó mà không cần bấm một phím nào khác.

Nghe nhạc, xem phim không cần mở màn hình

Đối với những người bận rộn không có thời gian để theo dõi trực tiếp các video hoặc bộ phim yêu thích. Họ có thể bật chế độ nghe tự động không cần mở màn hình. Tính năng này giúp cho bạn tiết kiệm pin và không cần phải dán mắt vào màn hình mà vẫn tiếp nhận được thông tin từ video. Điều này giúp cho bạn tăng tuổi thọ của pin và đỡ mỏi mắt.

YouTube Vanced thật sự là khắc tinh của youtube. Chúng có thể lược bỏ quảng cáo, tăng hiệu suất coi video và tốc độ tải nhanh chóng. Ứng dụng này được đánh giá là phần mềm xem video và nghe nhạc hàng đầu hiện nay. Các tính năng ưu trội được tích hợp vào YouTube Vanced sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời mà không gặp bất cứ phiền hà nào.

Về tính năng tiết kiệm pin, nếu như coi video trên YouTube Vanced bạn mất 2% pin thì so với Youtube, bạn sẽ mất tới 10% pin. 1 hiệu năng thật sự đáng kể.

Youtube Vanced MOD APK

Tính năng hiển thị hình trong hình

Trên phiên bản Youtube chính thống, nhà phát hành chỉ cho phép bạn coi 1 ứng dụng này mà không thể xem video trên các nền tảng khác cùng lúc. Nhưng đối với YouTube Vanced, bạn có thể xem cùng lúc 2 video trên youtube và tiktok. Bạn cũng có thể vừa xem video youtube vừa lướt facebook hoặc website. Một khung hình nhỏ phía dưới ứng dụng sẽ giúp bạn tiếp tục theo dõi video. Tính năng này khá đặc biệt, chúng giúp cho bạn không bị gián đoạn việc xem video. Đồng thời có thể cập nhật các tin tức khác. Đây là tính năng khá thông minh, hiện đại.

Hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng YouTube Vanced

Hiện nay, việc tải và cài đặt ứng dụng YouTube Vanced không hề khó khăn. Bạn có thể thực hiện ngay trên điện thoại của mình:

  • Bước 1: Truy cập MODPURE.CO rồi tải ứng dụng YouTube Vanced. Sau đó tiến hành giải nén và cài đặt file APK.
  • Bước 2: Bạn chờ ít phút để quá trình cài đặt lên điện thoại hoàn tất. Sau đó, có thể đăng nhập vào ứng dụng để xem video.

Các bước cài đặt ứng dụng YouTube Vanced vô cùng đơn giản. Phần mềm này cũng khá nhẹ và không làm cho điện thoại của bạn bị chậm đi. Một ưu điểm của phần mềm YouTube Vanced chính là giao diện đẹp mắt cùng việc tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Giờ đây, bạn có thể xem video có độ phân giải lên tới 4K cùng ánh sáng đầy đủ. Chúng còn được tích hợp tính năng tự động phát lại video. Ứng dụng này được đánh khá khá an toàn và chưa có vấn đề về quyền riêng tư của người dùng.

Phiên bản MOD APK của YouTube Vanced

  • Xóa Ads

Với những ưu điểm nêu trên, thật đáng tiếc nếu như bạn không sở hữu phần mềm YouTube Vanced MOD APK về điện thoại của mình. Đây là ứng dụng thông minh và cần thiết để theo dõi những video trên youtube. Hãy tải ngay YouTube Vanced APK và cài đặt về máy nhé.

DOWNLOAD (79 Mb)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

4.5/5 (4 votes)