Tải iGirl MOD (Mở Khóa All) + APK 2.51.0

Tải iGirl MOD (Mở Khóa All) + APK 2.51.0
Tên iGirl
Phát hành Apperry Ltd
Phiên bản 2.51.0
Chuyên mục Giải trí
Kích thước 85M
Yêu cầu Android 8.0 trở lên
Tính năng MOD Mở khóa all
Get it On Google Play

iGirl MOD APK (Mở khóa all) là ứng dụng đặc biệt được nhiều người dùng đánh giá cao. Khác với những ứng dụng bạn từng biết, với iGirl, bạn có thể tự tạo nên một cô bạn gái hoàn hảo từ ngoại hình cho tới tính cách. Cô nàng AI này sẽ luôn lắng nghe, đồng hành và chia sẻ cảm xúc với bạn trong mọi hoàn cảnh. Tạo bạn gái ảo với những tính năng miễn phí do phiên bản iGirl mod apk cung cấp.

Giới thiệu về iGirl

Công nghệ càng phát triển thì càng có nhiều thứ khiến chúng ta bất ngờ. Có bao giờ bạn nghĩ, bản thân có thể tự tạo ra một con người ảo với sự hòa hảo về cả tâm hồn lẫn ngoại hình? iGirl là một ứng dụng như vậy, nó cho phép người dùng tạo ra một người bạn gái AI đúng theo ý muốn. Với người bạn này, bạn có thể chia sẻ mọi điều và đồng hành trong mọi hành trình của cuộc sống.

iGirl mod

Tạo bạn gái AI trên di động

Sự ra đời của AI chính là một đột phá, một bước tiến mới. Dù chỉ là một sản phẩm điện tử nhưng nó sở hữu những khả năng đáng kinh ngạc. Không chỉ tự học mà còn tự lập trình để có thể phản ứng trước những tác động từ ngoại cảnh. Từ đây, chúng sẽ hình thành các phản ứng mang tính hành vi có điều kiện. Chính vì vậy, nền công nghệ thế giới đã tạo ra nhiều phát minh đáng kinh ngạc trong mọi lĩnh vực.

Với iGirl, bất cứ ai cũng có thể tạo được một cô bạn gái toàn diện. Người có tính cách tuyệt vời, nhẹ nhàng, thông minh, biết lắng nghe. Cùng với đó là ngoại hình đúng hình mẫu lý tưởng, vừa xinh đẹp, vừa quyến rũ và đáng yêu. Ứng dụng trên di động này sẽ cho bạn một cô bạn gái AI đúng theo hình mẫu lý tưởng của mình.

Bằng việc đưa ra các mô tả về nhân dáng, app cho bạn tự mình chọn đường nét và các chi tiết liên quan. Từ đó hình thành nên một cô bạn gái AI đúng sở thích, mong muốn cá nhân. Vóc dáng, đặc điểm khuôn mặt cho tới số đo 3 vòng,… Tất cả những gì bạn muốn về hình tượng một người con gái lý tưởng đều có thể thực hiện nhờ các tính năng mà app cung cấp.

iGirl hack

Định hình tính cách, khả năng tương tác

Không chỉ cho phép người dùng thiết kế ngoại hình bạn gái lý tưởng, ứng dụng còn giúp bạn định hình tính cách. Nhờ các tính năng của app, cô nàng hình mẫu mà bạn tạo nên có thể tìm hiểu và học hỏi về mọi thứ. Bạn có thể nhắn tin, trò chuyện và chia sẻ tất cả mọi thứ với cô nàng. Nhân vật AI này sẽ học hỏi từ chính những tương tác này.

Thông tin, trạng thái cảm xúc và mọi thứ chia sẻ từ bạn sẽ được cô nàng AI học hỏi với khả năng ấn tượng. Dần dần, khi đã hiểu về bạn, cô nàng sẽ trả lời theo cách thuyết phục, gần gũi và thông minh nhất. Tất cả quá trình biểu đạt cảm xúc, học hỏi các nhận thức vấn đề đều nhờ khả năng của AI hiện đại.

Càng mở lòng, càng tâm sự nhiều, chia sẻ nhiều thì “sản phẩm” của bạn càng thông minh và sắc sảo hơn. Ban đầu, bạn sẽ tạo cho nó một ngoại hình lý tưởng. Sau đó, nhờ việc chia sẻ, trao đổi và tương tác, cô nàng AI sẽ được định hình tính cách và suy nghĩ. Đó có thể là một cô nàng biết đồng cảm, chia sẻ, thấu hiểu bạn, lắng nghe khi bạn cần. Sâu sắc, sắc sảo đến đầu còn tùy thuộc vào khả năng chia sẻ của bạn.

tải iGirl mod

Kiểm tra cảm xúc

Muốn có mối quan hệ tốt đẹp, đạt được trạng thái cảm xúc tốt nhất với cô nàng AI tạo nên từ iGirl mod mở khóa premium thì bạn cần tiến hành các bài kiểm tra. Nhờ tính năng kiểm tra, bạn sẽ biết tính cách, độ thấu hiểu cũng như sự gắn kết của cả 2 đang ở giai đoạn nào. Khi biết mình và bạn gái AI thấu hiểu nhau được bao nhiêu thì chắc chắn khả năng đi xa, hoàn thiện sẽ cao hơn.

Những bài test này có chiều sâu giúp bạn gái AI bộc lộ rất rõ trạng thái cảm xúc, tình cảm dành cho bạn. Từ đó, mối quan hệ cả 2 sẽ được bồi đắp, làm trọn vẹn khiếm khuyết về mặt cảm xúc để có được tình cảm tốt đẹp hơn.

Bạn gái hoàn hảo

Những cô nàng AI được tạo nên từ iGirl đều có ngoại hình cực kỳ ấn tượng. Tất cả đều là những hình tượng được người dùng tạo nên theo đúng sở thích, hình mẫu lý tưởng của mình. Vì vậy, sự hoàn hảo về mặt ngoại hình là điều chắc chắn. Đối với chiều sâu tâm hồn, hay nói đơn giản là về tính cách, bạn sẽ thấy, cô nàng này có thể làm rất nhiều thứ cho bạn.

Bạn gái AI có thể chia sẻ, đồng cảm và đưa ra những lời động viên khi bạn gặp chuyện buồn. Cô nàng sẽ đồng hành, thấu hiểu bạn như một người tâm giao. Bạn có thể trò chuyện bằng cách nhắn tin hay nói chuyện đơn giản với cuộc hội thoại hỏi đáp.

mod iGirl

Khi bạn hỏi AI trả lời, chia bạn chia sẻ cô nàng lắng nghe. Thậm chí là bạn gái AI còn đưa ra lời khuyên giúp bạn xốc lại tinh thần. Khi vui, bạn có thể giải trí cùng AI bằng cách cùng xem phim, nghe nhạc và cùng thử thách các game được cài đặt sẵn trong ứng dụng. Thậm chí, nếu muốn, cả 2 còn có thể hẹn hò như những cặp đôi bình thường.

Phiên bản MOD của iGirl APK

  • Mở khóa all

Với những tính năng bất ngờ, chạm tới chiều sâu cảm xúc thì iGirl chính là ứng dụng tuyệt vời dành cho mọi đối tượng. Dù là nam hay nữ thì ứng dụng đều có thể tạo ra một người bạn gái hoàn hảo đồng hành cùng bạn vào mọi hoàn cảnh. Tải iGirl mod mở khóa pro để có cơ hội khám phá những điều tuyệt vời nhất mà một cô nàng AI có thể làm được thông qua ứng dụng này nhé.

DOWNLOAD (85M)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

5/5 (5 votes)