Tải Toca Lab: Plants MOD (Mở Khóa Full) + APK 2.2-play

Tải Toca Lab: Plants MOD (Mở Khóa Full) + APK 2.2-play
Tên Toca Lab: Plants
Phát hành Toca Boca
Phiên bản 2.2-play
Chuyên mục Thông thường
Kích thước 71M
Yêu cầu Android 4.4 trở lên
Tính năng MOD Mở khóa full
Get it On Google Play

Toca Lab: Plants MOD APK (Mở khóa full) là tựa game giúp bạn khám phá những điều tuyệt vời sau khi tiến hành thí nghiệm thực vật với những điều mới lạ, kỳ bí. Thiên nhiên đã tạo hoá ra thực vật, cung cấp oxi duy trì sự sống, bổ sung năng lượng thông qua thực phẩm ăn uống hằng ngày và mang đến môi trường sống lý tưởng cho các loài sinh vật khác nhau. Con người, sinh vật không thể nào sống thiếu thực vật nhưng liệu điều gì xảy ra nếu chúng ta thí nghiệm thực vật với những thứ kỳ lạ trong Toca Lab: Plants? Cùng MODPURE tìm hiểu ngay nhé.

Giới thiệu về Toca Lab: Plants

Toca Lab: Plants là một trong những tựa game nằm trong series game giáo dục dành cho lứa tuổi mới lớn, kích thích tính sáng tạo và giúp bạn nhanh chóng thực hiện đam mê thí nghiệm khoa học đầy ấn tượng.

Với Toca Lab: Plants mod, trên hàng trăm mẫu vật có sự sống, bạn sẽ tiến hành thí nghiệm và khám phá những điều bất ngờ chưa ai tìm hiểu. Bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong một phòng thí nghiệm riêng mình, sử dụng mẫu vật cây cỏ và chinh phục hành trình tạo ra thứ thay đổi thế giới một cách hoàn hảo.

Khi tiến hành thí nghiệm, bạn sử dụng mẫu vật có sự sống và tất nhiên, chúng sẽ phản ứng mạnh mẽ, xuất hiện các đặc tính dị thường giúp thoả mãn đam mê nghiên cứu khoa học của người chơi.

Toca Lab Plants mod

Nhiệm vụ của bạn là ứng dụng các phương pháp khác nhau để biến đổi thực vật có sự sống để biến chúng thành những thứ kỳ bí, mới lạ, khám phá những điều tuyệt vời ẩn sâu bên trong, sáng tạo phương pháp nuôi trồng mới để có thể tìm tòi, cho ra phát minh mang tính khoa học.

Xem phản ứng của cây trồng khi được tắm nắng

Ánh nắng là yếu tố quan trọng giúp cây bình thường phát triển mạnh mẽ, tươi tốt. Do đó, bạn có thể chiếu ánh sáng vào cây, xem phản ứng sau khi tắm nắng và phát hiện những quy luật của tự nhiên như:

  • Cây thích ánh sáng sẽ phát triển rất nhanh khi có ánh nắng chiếu vào.
  • Cây không thích ánh sáng sẽ phát triển yếu và có xu hướng nghiêng về phía không có ánh nắng.
  • Cây kỵ ánh nắng, có thể bị chết sau một thời gian dài tiếp xúc.

Nhiệm vụ của bạn lúc này là tìm hiểu nguyên nhân vì sao có cây thích ánh nắng, có cây không thích, thậm chí chết khi tắm nắng. Sau đó, bắt đầu công cuộc biến đổi chúng, tìm ra đặc tính dị thường và bắt ép cây trồng thích nghi với môi trường sống mới theo nghiên cứu của bạn.

Với những cây kỵ ánh nắng hoặc không thích ánh nắng, bạn có thể tìm hiểu nguyên nhân và giúp chúng phát triển trong điều kiện ánh nắng tốt nhất để từ đó tạo nên “thành quả” thay đổi quy luật tự nhiên.

Toca Lab Plants hack

Bơm quá nhiều hoặc quá ít nước cho cây, bạn nhận lại được gì?

Ngoài ánh nắng thì nước cũng là yếu tố thiết yếu giúp cây trồng duy trì sự sống, chống lại sự khô hạn và phát triển tươi tốt. Tuy nhiên, trong Toca Lab: Plants APK, nếu bạn tưới quá nhiều hoặc quá ít nước thì sẽ nhận lại được những phản ứng khác nhau của cây trồng như:

  • Cây trồng tức giận, chửi rủa và không mấy vui vẻ với hành động tưới nước quá ít hoặc quá nhiều của bạn.
  • Cây trồng vui vẻ đón nhận làn nước tươi mát và không hề có bất kỳ phản ứng nào dù bạn tưới ít hay tưới nhiều.

Như vậy, chúng ta cũng rút ra được kết luận, cây cỏ trong Toca Lab: Plants cũng có cảm xúc, tính cách thất thường giống như con người. Khi bạn thực hiện nghiên cứu, chúng biết tỏ ra tức giận, vui, buồn, không quan tâm… Nhờ đó, bạn có thể tìm hiểu và đưa ra những nghiên cứu mới nhất của riêng mình.

Kết hợp 2 cây ngẫu nhiên để tạo ra một loại cây trồng mới

Trong game Toca Lab: Plants mod vô hạn tiền, người chơi không chỉ được thực hiện các nghiên cứu mang tính khoa học mà còn có thể lai giống cây trồng mới bằng cách kết hợp 2 loại cây ngẫu nhiên lại với nhau.

Việc lai tạo giống cây mới sẽ giúp bạn tìm ra cây sở hữu bộ gen di truyền vượt trội với khả năng khác biệt so với thế hệ trước, ví dụ như thích nghi với ánh sáng tốt hơn, vui vẻ khi được tưới nước thay vì cau có khó chịu như trước đây.

tải Toca Lab Plants hack

Trong thế giới Toca Lab: Plants, cây mới được lai tạo có thể kỳ dị, sở hữu đặc trưng riêng nhưng tất cả chúng đều mang đến cho bạn niềm vui và nhanh chóng chạm đến ước mơ trở thành một nhà lai tạo giống đẳng cấp.

Tạo ra nguồn nguyên liệu dự trữ cho các thí nghiệm sau

Toca Lab: Plants hack cung cấp cho người chơi một cỗ máy nhân bản với mục đích tạo ra nguyên liệu dự trữ cho những thí nghiệm tiếp theo. Cỗ máy này hoạt động theo quy tắc:

  • Bỏ một cây trồng bất kỳ vào sẽ nhân bản ra 5 cây trồng y hệt.
  • Tất cả cây trồng sau khi được nhân bản đều có chung một đặc tính, trạng thái giống hệt nhau.

Nhờ cỗ máy nhân sử dụng công nghệ tiên tiến đã giúp người chơi có thêm được nguồn nguyên liệu dồi dào, phục vụ cho quá trình nghiên cứu và lai tạo các giống cây trồng mới theo mong muốn.

Phiên bản MOD của Toca Lab: Plants APK

  • Mở khóa full
  • Vô hạn tiền

Toca Lab: Plants Mod mang đến cho người chơi những điều tuyệt vời thông qua các thí nghiệm mang tính khoa học trên cây trồng có sự sống. Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm thêm vô vàn điều thú vị khác, MODPURE sẽ giới thiệu cho bạn link tải Toca Lab: Plants. Đừng quên, tiến hành thí nghiệm theo cách riêng sau khi tải ứng dụng nhé.

DOWNLOAD (71M)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

5/5 (8 votes)