Tải Idle Theme Park Tycoon MOD (Vô hạn tiền)+ APK 5.2.4

Tải Idle Theme Park Tycoon MOD (Vô hạn tiền)+ APK 5.2.4
Tên Idle Theme Park Tycoon
Phát hành Codigames
Phiên bản 5.2.4
Chuyên mục Game
Kích thước 298 MB
Yêu cầu Android 5.1 trở lên
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Get it On Google Play

Idle Theme Park Tycoon MOD APK (Vô hạn tiền) chính là một trong những game quản lý nổi bật nhất của nhà Codigames. Đúng với danh xưng “ông hoàng” game mô phỏng quản lý”, nhà phát triển này đã tạo nên một trò chơi mới với bối cảnh công viên hiện đại. Hơn 10 triệu lượt tải và con số chưa dừng lại ở đó. Bạn đã sẵn sàng để thử sức với công việc kinh doanh thực tế này?

Idle Theme Park Tycoon MOD APK – Hoàn thiện công viên trong mơ

Trong các game theo lối chơi mô phỏng quản lý của Codigames, bạn sẽ sắm vai một người khởi nghiệp. Ở tựa game này, sự nghiệp trước mắt của bạn là xây dựng công viên nước, quản lý và đề ra chiến lược để nó ngày càng rộng lớn và nổi tiếng. Cùng với việc kiếm doanh thu khủng, bạn còn phải tạo danh tiếng, cải thiện chất lượng đê nơi này trở thành công viên nước lớn nhất khu vực.

Từng bước xây dựng công viên

Thời điểm bắt đầu, bạn có trong tay là một công viên nước đã “thành hình”. Tuy nhiên, nơi này còn khá nhỏ, rất ít công trình giải trí, lượng khách lui tới không đông. Khi đã tiếp quản, bạn sẽ quản lý bằng việc lên kế hoạch thay đổi từng bước cho công viên nước của mình.

Thông qua việc tìm hiểu địa thế, nhu cầu thị trường và lượng tiền có sẵn. Bạn sẽ triển khai, từng bước xây dựng các công trình cho công viên. Sau khi mở cửa lại công viên, lượng khách cũng tăng lên. Hãy đầu tư và cải tạo mọi thứ trong khả năng có thể để du khách hàng lòng. 

Khi khách hàng đông, lượng tiền thu được cũng tăng lên rất nhiều. Với số tiền này, bạn cần tính toán chi phí để mở rộng công viên, xây thêm các khu vực giải trí để hướng đến một nơi vui chơi sầm uất, hiện đại bậc nhất thành phố.

Tải Idle Theme Park Tycoon MOD

Quản lý công viên nước

Quản lý công viên nước có khó? Trong Idle Theme Park Tycoon APK, bạn sẽ dần hiểu được cách thức quản lý hình thức kinh doanh này. Đây là nơi giải trí, khách hàng đủ độ tuổi. Mục đích của họ khi đặt chân tới công viên là để vui chơi, thư giãn và trải nghiệm mọi thứ trong môi trường an toàn. Vì vậy, ngoài việc suy tính đầu tư vào cơ sở hạ tầng, bạn cần xây dựng chiến lược về nhân sự.

Hãy thuê thêm nhân viên để họ giúp bạn đảm bảo an toàn cũng như hỗ trợ điều hành guồng máy hoạt động. Nhân viên bán vé, nhân viên bảo an, hỗ trợ khách trong tình huống khẩn, nhân viên phục vụ,… Nhìn chung, tất cả các trò chơi tại công viên nước của bạn đều cần có nhân viên. Hãy trả cho họ khoản lương tương xứng, quản lý năng suất làm việc một cách chuyên nghiệp. Có như vậy, việc kinh doanh của bạn mới thuận lợi.

Mở thêm các dịch vụ khác

Mục tiêu của bạn trong Idle Theme Park Tycoon MOD APK là sở hữu một công viên lớn bậc nhất. Vì vậy, việc xây dựng thêm các khu vực, dịch vụ vui chơi là cực kỳ cần thiết. Đi cùng với việc bán vé, có doanh thu chính là chuỗi dịch vụ uy tín, đầy đủ. Tại đây, hãy mở thêm dãy hàng lưu niệm, các quán ăn nhanh, máy bán nước tự động,…

Những dịch vụ đi kèm sẽ đáp ứng nhu cầu cao hơn của du khách. Sau khi vui chơi, họ có thể ăn nhẹ kèm đồ uống giải tỏa cơn khát. Đương nhiên, số tiền bạn cần bỏ ra đầu tư sẽ nhiều hơn. Mặc dù vậy, đổi lại là lượng doanh thu tăng lên, giúp bạn ngày càng gần hơn với mục tiêu lớn trong Idle Theme Park Tycoon.

Chú trọng tới việc nâng cấp

Sau thời gian dài công viên nước hoạt động, các khu vực giải trí cũng sẽ xuống cấp và lỗi thời. Muốn giữ chân cũng như thu hút du khách hàng bạn buộc phải lên kế hoạch nâng cấp, trùng tu. Với Idle Theme Park Tycoon MOD APK vô hạn tiền, chi phí này không thành vấn đề với bạn. Hãy tận dụng cơ hội để làm mới, giúp công viên nước ngày càng hiện đại hơn nữa.

Tải Idle Theme Park Tycoon MOD

Hình ảnh 3D mang tính giải trí cao

Sự sôi động, náo nhiệt của khu vui chơi giải trí trong game được thiết kế rất chân thực. Những công trình rộng lớn tràn đầy màu sắc, những du khách trẻ trung mang theo nụ cười. Kết hợp cùng các bản âm phù hợp, lồng nhạc vui vẻ, cuộc chơi tại công viên nước càng trở nên hoành tráng, thú vị hơn.

Tải Idle Theme Park Tycoon MOD (vô hạn tiền) APK dành cho Android

Muốn thử tài quản lý mô hình kinh doanh đậm chất giải trí thì bạn nên thử phiên bản này của Codigames. Được tự mình xây dựng nên “đế chế vui chơi” của riêng mình với chiến lược từ sự sáng tạo cá nhân. Chắc chắn phiên bản Idle Theme Park Tycoon MOD APK (vô hạn tiền) sẽ tạo điều kiện để bạn hoàn thành tốt mục tiêu của mình.

DOWNLOAD (298 MB)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

5/5 (1 vote)