Tải InternetGuard MOD (Mở Khóa) + APK 2.41

Tải InternetGuard MOD (Mở Khóa) + APK 2.41
Tên InternetGuard
Phát hành SheikhSoft
Phiên bản 2.41
Chuyên mục Công cụ
Kích thước 7M
Yêu cầu Android 5.1 trở lên
Tính năng MOD Mở Khóa
Get it On Google Play

Nếu đang tìm kiếm một app giúp bảo vệ quyền riêng tư khi truy cập mạng trên di động thì bạn có thể tham khảo InternetGuard MOD APK (Mở khóa). App tiện ích này sẽ thiết lập quyền cho phép hoặc từ chối truy cập mạng trên di động của người dùng. Nhờ tính năng này, bạn có thể kiểm soát thiết bị hiệu quả cũng như tận hưởng nhiều lợi thế tuyệt vời khác.

Giới thiệu ứng dụng InternetGuard

Khi truy cập mạng, di động của bạn luôn nằm trong vùng nguy cơ với những rủi ro về bảo mật thông tin. Quá trình này, sẽ có một số xâm nhập bất lợi, đánh cắp thông tin hoặc nhiều thứ nguy cơ khác. Vì vậy, người dùng luôn mong muốn tìm được một ứng dụng hỗ trợ việc quản lý thiết bị và thông tin cá nhân khi truy cập mạng.

Đáp ứng nhu cầu của người dùng, rất nhiều app cung cấp tính năng kiểm soát quyền truy cập mạng ra đời. Một trong số đó chính là InternetGuard của nhà phát hành Sheikhshoft. Hiểu đơn giản thì đây là một ứng dụng cấp quyền hoặc từ chối truy cập mạng wifi, dữ liệu di động của người dùng. Mục đích chính là tăng cường bảo mật, giúp thiết bị cũng như dữ liệu luôn nằm trong vòng an toàn.

Việc chặn truy cập mạng trên di động mang lại lợi ích cho người dùng. Lý do không chỉ nằm ở bảo mật thông tin, bảo vệ quyền riêng tư mà còn hạn chế việc khai thác quá nhiều dữ liệu cùng lúc. Nhờ vậy, thiết bị sẽ chạy nhanh, mượt hơn, tiết kiệm pin cho di động.

Ngoài ra, ứng dụng cũng gửi những cảnh báo quan trọng khi người dùng vào một web không an toàn, có nội dung nhạy cảm. Thông báo này như một lời nhắc nhở để bạn biết mình có đang truy cập mạng an toàn hay không cũng như chủ động về số lượng web.

InternetGuard mod

Tính năng nổi bật của InternetGuard mod

InternetGuard mod mở khóa pro tiện ích, được nhiều người lựa chọn cài đặt trên thiết bị bởi nó cung cấp không chỉ một mà nhiều tính năng cần thiết. Ngoài việc bảo vệ người dùng, app còn dễ sử dụng, tính an toàn cũng được đảm bảo.

Chặn các web, app với đa dạng tùy chọn

Tính năng chính của ứng dụng là chặn truy cập web nên cách thức sử dụng khá đơn giản. Giao diện tối ưu, gọn nhẹ nhưng hiệu suất cao, nhiều tiện ích. Đặc biệt là với những người thường xuyên vào nhiều web. Ứng dụng sẽ bảo vệ bằng cách tạo tường lửa và cho phép người dùng tùy chỉnh trên nhiều phương diện.

Nhờ sự cho phép này nên bạn có thể truy cập khi màn hình bật, tùy chọn tắt/mở chặn web khi roaming hay khởi động app chạy nền. Khả năng tùy chọn đa dạng này đề cao tính cá nhân hóa. Vì vậy, người dùng có thể chủ động trong quá trình sử dụng và lướt web trên di động.

Ứng dụng cũng được cập nhật thường xuyên và tích hợp khả năng nhận diện app mới được tải về thiết bị. Các web mới xuất hiện trên mạng cũng nằm trong vòng kiểm soát của ứng dụng. Sự kịp thời, nhanh chóng này giúp bạn luôn cập nhật, nắm bắt được xu hướng, tốc độ phát triển của internet.

tải InternetGuard mod

Tinh bảo mật cao

Bạn có thể yên tâm khi sử dụng ứng dụng bởi nó không tác động gì tiêu cực tới quyền bảo mật và riêng tư. Phía nhà phát triển cũng đã cam kết tuyệt đối không giữ lại dữ liệu người dùng cũng như truy vết dưới bất kỳ hình thức nào. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể ghi lại các lưu lượng hai chiều đi, đến, lọc truy cập các trang, xuất tệp PCAP để có những quyết định đúng đắn cho các tùy chọn trong quá trình sử dụng.

App hiện đang hỗ trợ di động dùng Androi từ 5.1 trở lên, cho phép dùng nhiều thiết bị cùng lúc. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chọn theme màu sáng tối hoặc nhiều chủ đề màu khác để thay đổi về mặt hình thức của ứng dụng.

Cơ chế tạo tường lửa đảm bảo

InternetGuard mod premium bảo vệ thiết bị, giúp người dùng kiểm soát tốt các thông tin khi vào mạng nhờ việc tạo ra tường lửa. “Tấm chắn” bảo vệ này được tạo ra nhờ gói VPN trên điện thoại của người dùng. Khi các gói dữ liệu do app của người dùng nhận về hay gửi đi đều thông qua VPN. Toàn bộ lưu lượng dữ liệu 2 chiều đều được quy cho ứng dụng này.

Cơ chế tường lửa của app dựa trên giao diện VPN. Vì đây là cách duy nhất để tạo được tường lửa trên những điện thoại không root. Cách thức hoạt động giống như proxy giữa những app phổ biến cũng như máy chủ. Do đó, máy của người dùng cần cài đặt sẵn VPN và dịch vụ này phải được kích hoạt song song với InternetGuard.

mod InternetGuard

Thêm nữa, với tính năng Data Usage, bạn có thể dễ dàng kiểm tra mức dùng dữ liệu cho các app trên di động. Điều này mang lại ưu điểm lớn bởi nó giúp bạn chủ động trong việc chặn hoặc cho phép truy cập mạng đối với các ứng dụng tùy chọn.

Phiên bản MOD của InternetGuard

  • Mở khóa

Có thể thấy, đây là một ứng dụng cần thiết, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng khi truy cập internet. Nhờ những tính năng mà app cung cấp, bạn có thể chủ động trong nhiều vấn đề khi vào mạng giải trí hoặc đáp ứng nhu cầu công việc. Muốn dùng những tính năng cao cấp của ứng dụng mà không cần trả phí thì bạn tải InternetGuard mod mở khóa qua link dưới về máy ngay nhé.

DOWNLOAD (7M)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

5/5 (6 votes)