Tải Tag After School MOD (Mở Khóa) + APK 1.01

Tải Tag After School MOD (Mở Khóa) + APK 1.01
Tên Tag After School
Phát hành Hippo VPN LLC
Phiên bản 1.01
Chuyên mục Kinh dị
Kích thước 28M
Yêu cầu Android 5.0 trở lên
Tính năng MOD Mở khóa
Get it On Google Play

Tag After School MOD APK (Mở khóa) khác hẳn với những trò chơi kinh dị khác mà bạn từng chơi. Vừa sợ hãi, căng thẳng, vừa kích thích bởi những phân cảnh gắn mác 18+. Muốn trải nghiệm tất cả những cảm xúc lạ lùng cùng đan xen này thì chơi ngay Tag After School.

Giới thiệu về Tag After School

Chỉ cần nghe tên game kết hợp thể loại mà nó hướng đến thôi cũng đủ để game thủ đứng ngồi không yên. Kinh dị, nóng bóng, sợ hãi theo một cách rất riêng. Đó chính là những điều bạn có thể cảm nhận khi thưởng thức trò chơi kinh dị 18+ phong cách Nhật mang tên Tag After School.

Tag After School mod

Thể loại độc đáo “có một không hai”

Thường thì kinh dị chỉ kết hợp với hành động hoặc sinh tồn, chiến đấu. Nhưng không, tựa game này lại đi theo lối riêng với sự kết hợp đầy độc đáo. Bạn nghĩ sao về việc chạy trốn hoặc đối mặt với ma nữ trường học đang khao khát tình yêu? Sự sợ hãi cùng dục vọng đốt cháy bởi các phân cảnh trong game có thể khiến bạn phải ngượng ngùng đỏ mặt.

Chỉ riêng phần giới thiệu về thể loại game thôi cũng đủ để game thủ tò mò muốn thử ngay lập tức. Cùng một game nhưng được trải nghiệm nhiều cảm giác. Quan trọng hơn là bạn hoàn toàn làm chủ chính mình và lựa chọn những hành động mà mình cảm thấy phù hợp.

Bám sát bước chân của nhân vật, di chuyển qua từng khu vực u ám. Có những tình huống khiến bạn cảm thấy rùng rợn. Nhưng cũng có những cảnh hở bạo làm bạn phải xấu hổ. Game xây dựng chặt chẽ về cả cốt truyện, lối chơi, phân cảnh và nhiệm vụ. Vì vậy, bạn có thể hy vọng vào việc trải nghiệm được một game vừa hay về nội dung, vừa mãn nhãn về hình ảnh.

Cốt truyện có chiều sâu

Nhân vật chính trong game là một cậu học sinh Nhật Bản đẹp trai, trong sáng mang tên Shota-Kun. Anh chàng có vẻ ngoài thư sinh, ấm áp nhưng sống nội tâm. Vì vậy, trên lớp cậu luôn bị cô lập, bạn bè bắt nạt. Vào ngày nọ, sau khi bị một đám bạn cá biệt rượt đuổi, cậu đã trốn vào một ngôi trường bỏ hoang.

Tag After School hack

Tại đây, Shot-Kun gặp một cô gái lạ, người này dẫn cậu đi sâu vào ngôi trường. Từ đây, mọi chuyện kinh dị chính thức bắt đầu. Cậu gặp nhiều ma nữ với những câu chuyện hết sức kỳ lạ. Tất cả đều là những hồn ma nữ sinh vất vưởng. Vì muốn hút linh khí để tái sinh nên chúng tìm mọi cách để “tấn công” Shota-Kun.

Đám ma nữ này đã cùng nhau “vờn” Shota-Kun với trò đuổi bắt đặc trưng. Cuộc chơi bắt đầu và kết thúc vào 6h sáng. Nếu tới thời điểm này, không ai tóm được Shota-Kun thì cậu ta sẽ được về nhà an toàn. Ngược lại, nếu không thể trốn thoát, hãy tưởng tượng ra cảnh một nam sinh điển trai cô độc giữa muôn vàn ma nữ khát tình. Kết cục như nào chỉ có tự mình chơi Tag After School bạn mới có lời giải đáp.

Gameplay hấp dẫn

Dựa theo tình tiết của cốt truyện thì nhiệm vụ của bạn trong game là giúp Shota-Kun trốn thoát khỏi ngôi trường ma quái này. Trò chơi thuộc dòng rượt đuổi kinh dị nên bạn cần hành động để tìm chìa khóa và thoát khỏi nơi này. Trong quá trình tìm chìa khóa mở cánh cửa kinh hoàng, bạn sẽ phải hành động cẩn trọng. Thay vì đối đầu trực tiếp, hãy lẩn trốn thật kỹ để đám ma nữ không tìm ra bạn.

Di chuyển nhanh, linh hoạt qua nhiều góc khuất một cách nhẹ nhàng để bản thân luôn trong vòng an toàn. Không biết chìa khóa đang nằm ở khu vực nào nên bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều. Nếu hành động thiếu thận trọng, tạo ra tiếng động lớn, ma nữ sẽ tìm ra bạn. Khi chạm mặt, chúng không tấn công mà dùng chiêu “mỹ nhân kế”. Một màn lột đồ, khoe thân hình nóng bỏng để dụ dỗ bạn và bắt đầu kế hoạch tra tấn.

tải Tag After School mod

Mỗi lần bị ma nữ hành hạ, bạn sẽ mất đi một tim. Tag After School mod vô hạn tiền quy định sẵn số tim, ứng với số mạng bạn đang nắm giữ. Nếu hết tim mà chưa trốn thoát được khỏi nơi này thì cuộc chơi kết thúc. Như vậy, ngoài tìm chìa khóa trốn thoát thì bạn phải tìm mọi cách lấp đầy tim để giữ mạng.

Đồ họa và âm thanh

Tag After School không chỉ sáng tạo về nội dung mà hình ảnh, âm thanh của game cũng làm khá tốt. Dù chỉ là đồ họa pixel art mọi thứ vẫn đủ rõ ràng để người chơi dễ nắm bắt. Đặc biệt là về chuyển động nhân vật. Phần này, game rất chú trọng nên mọi thứ mượt mà, chân thực. Là game người lớn nên điều này càng góp phần kích thích cảm nhận hình ảnh trong mắt người chơi.

Âm thanh với game kinh dị đương nhiên không thể qua loa bởi nó góp phần tăng thêm sự kịch tính, sự hồi hộp trong quá trình trải nghiệm. Tag After School thiết lập hệ thống âm thanh chân thực, tạo không khí ghê rợn cùng tiếng cười quái đản. m thanh lồng ghép vào các cảnh nóng cũng chỉ cần nghe thôi đã đủ để mặt đỏ tía tai. Vì vậy, khuyến cáo, đang chơi game nơi đông người thì bạn nên đeo tai nghe hoặc tắt âm để tránh gây chú ý.

Phiên bản MOD của Tag After School APK

  • Mở khóa

Một game kinh dị, 18+ vừa đủ đáng sợ, vừa đủ kích thích, rất phù hợp để game thủ thư giãn và giải tỏa. Tham gia màn rượt đuổi, chơi đùa cùng các hồn ma trinh nữ để cảm nhận được những cảm giác hoàn toàn mới. Tải Tag After School mod mở khóa để đóng vai nam sinh được hàng loạt ma nữ theo đuổi ngay nhé.

DOWNLOAD (28M)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

4.9/5 (8 votes)