Tải Race Master 3D MOD (Vô hạn tiền) + APK v3.6.1

Tải Race Master 3D MOD (Vô hạn tiền) + APK v3.6.1
Tên Race Master 3D MOD
Phát hành SayGames Ltd
Phiên bản 3.6.1
Chuyên mục Đua xe
Kích thước 150 Mb
Yêu cầu Android 4.0
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Get it On Google Play

Race Master 3D MOD APK (Vô hạn tiền) là một tựa game đua xe rất hay trên công nghệ 3D. Trò chơi này luôn nằm trong top những game thể thao đua xe trên Android và iOS. Người chơi có thể thỏa mãn trên từng cung đường và vượt qua các chướng ngại vật khó nhằn. Có rất nhiều chế độ lái mà bạn và đồng đội khác có thể thử thách nhau. Chắc chắn bạn sẽ thích các tính năng và các siêu xe trong game Race Master 3D.

Tải Race Master 3D mod – Game Đua Xe 3D Ấn Tượng Nhất

Hiện nay có rất nhiều game đua xe ra đời. Mỗi tựa game đều có những nét độc đáo riêng để thu hút người chơi. Race Master 3D cũng có những điểm riêng biệt đó. Người chơi sẽ rất thích thú với tạo hình 3D độc đáo và những tính năng đua mới lạ. Bên cạnh đó, nhà phát hành game cũng mang tới cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất qua từng vòng đua. Mỗi khi băng qua chướng ngại vật, từng tiếng va đập, âm thành đều làm rất sống động. Bạn sẽ có cảm giác như đang thật sự cầm lái chiếc xe này.

Race Master 3D MOD

Cảm nhận tốc độ trên từng đường đua

Trong Race Master 3D, ngoài việc tận hưởng công nghệ 3D sinh động, bạn còn được trải nghiệm những cung đường lái y như thật với nhiều góc quay mới lạ. Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ và tính toán hợp lý.

Nhà phát hành game không tập trung cung đường đua vào thành phố mà hướng đến nhiều loại địa hình khác nhau như rừng rậm, hoang mạc hoặc bãi biển. Tất cả nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất và giúp game thủ cảm nhận được những cung đường tốc độ.

Trong game, bạn phải vận dụng hết kỹ năng để có thể vượt qua mọi chướng ngại vật và các đối thủ khác. Hãy tập trung tối đa vào màn đua của mình, chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng khiến bạn phải trả giá.

Những chế độ đua khác nhau

Khi tham gia vào game Race Master 3D, bạn sẽ được gia nhập những giải đấu ngoại hạng hấp dẫn. Đây là những chặng đua đầy khốc liệt với những đối thủ rất mạnh.

Với một game đề cao tốc độ và sự chính xác, bạn phải hết sức cẩn thận và vận dụng mọi kỹ năng lái để né tránh chướng ngại vật và về đích đầu tiên. Các cung đường đua còn được bố trí nhiều đường dốc cao, nếu không để ý, bạn có thể bị hất văng không thương tiếc.

Các cung đường đua trong game được thiết kế rất đẹp và nổi bật. Bạn sẽ phải há hốc mồm trước những đoạn đường đầy ánh sáng và nắng gió. Sẽ rất rùng rợn khi đua trong các khu rừng, từ đó kịch tính được đẩy lên cao trào.

Những hiệu ứng vật lý cũng khá logic, bạn sẽ thấy từng lần xe nẩy lên hoặc va chạm với các vật trên đường đều rất giống thực tế. Đây chính là điểm hay của game để giúp người chơi có thể trải nghiệm tốt nhất.

Race Master 3D MOD APK

Mỗi cung đường là một lần thử thách sự tập trung của bạn. Bạn có thể làm bất kỳ điều gì mình thích, thậm chí là phá đám người khác về đích. Miễn sao bạn cảm thấy vui là được.

Một điểm khá độc đáo là tạo hình các loại xe đua có nhiều kích thước khác nhau. Có con xe đua bé tí lại đua với 1 dàn xe khổng lồ. Nhìn thật buồn cười và chênh lệch. Tuy nhiên khi vào cuộc đua, chiếc xe nhỏ bé kia lại phóng vút về đích.

Những tính năng đặc biệt trong game

Khi tham gia vào game Race Master 3D, bạn sẽ khá ấn tượng với những tính năng của game. Nhà làm game đã áp dụng công nghệ 3D vào thiết kế hình ảnh và các chặng đua. Người chơi có thể điều khiển xe của mình bằng cách nghiêng màn hình hoặc sử dụng các phím mũi tên. Việc nghiêng màn hình sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Bạn sẽ phải thực hiện chúng thường xuyên để lách qua các chướng ngại vật và các cung đường gấp khúc.

Tùy vào cách chơi của mỗi người mà sẽ có những cuộc đua khác nhau. Có người sẽ chăm chăm chạy về đích, cũng có người lại thích phá các đối thủ khác. Mỗi cách chơi sẽ đều mang đến những trải nghiệm riêng dành cho bạn.

Các chướng ngại vật trong game Race Master 3D nhiều vô số kể. Chúng sẽ xuất hiện liên hồi và khiến bạn dễ mắc sai lầm. Tuy nhiên, chỉ cần bạn luyện tập thường xuyên và quen với các cung đường thì cuộc đua sẽ dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể thực hiện các kỹ năng như Drift để vào cua ngọt lim hoặc tăng tốc với Nitro để nhanh chóng về đích.

Race Master 3D hack

Đánh giá về đồ họa và âm thanh

Điểm nổi bật trong con game Race Master 3D chính là thiết kế đồ họa 3D. Mọi chuyển động của xe và các hiệu ứng đều được làm rất chân thật và sinh động. Chúng mang đến cho người chơi một trải nghiệm tốt nhất.

Trong game có rất nhiều mẫu xe đua được mô phỏng rất giống với các hãng xe đua nổi tiếng ngoài thực tế. Đây là cách nhanh nhất để giúp bạn sở hữu những chiếc xe đắt tiền mà mình ao ước.

Người chơi chắc chắn sẽ thích thú với các màn chơi. Chúng được tạo ra ngẫu nhiên với nhiều loại địa hình khác nhau. Cảnh vật cũng được làm rất chân thực và bắt mắt.

Phiên bản MOD APK của Race Master 3D

  • Vô hạn tiền

Race Master 3D MOD APK mang đến những trải nghiệm tốc độ cao cho những ai đam mê môn thể thao này. Hàng loạt tính năng đặc biệt, chế độ lái đơn giản cùng nhiều màn chơi hấp dẫn sẽ khiến bạn không rời mắt. Hãy tải ngay tựa game này về máy và cùng đua nhé.

DOWNLOAD (150 Mb)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

5/5 (1 vote)