Tải Idle Bank Tycoon MOD (Vô hạn tiền) + APK 1.41.1

Tải Idle Bank Tycoon MOD (Vô hạn tiền) + APK 1.41.1
Tên Idle Bank Tycoon
Phát hành Kolibri Games
Phiên bản 1.41.1
Chuyên mục Mô phỏng
Kích thước 143 MB
Yêu cầu Android 5.1 trở lên
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Get it On Google Play

Vô hạn tiền (tiền sẽ tăng khi chi tiêu)

Idle Bank Tycoon MOD APK (Vô hạn tiền) của nhà phát hành Kolibri Games là một trong những trò chơi để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt với các game thủ. Đây là một kiểu game mô phỏng cho bạn trải nghiệm trở thành một ông trùm khai thác tiền vô cùng giàu có đang quản lý một ngân hàng có tiếng trong khu vực. Bắt đầu từ con số 0 người chơi dần dần tích góp ngày càng nhiều tiền bạc hơn để hiện thực hóa giấc mơ trở thành tỷ phú tài năng. 

Idle Bank Tycoon MOD APK (Vô hạn tiền) có gì? 

Idle Bank Tycoon lấy bối cảnh thế giới của những nhà tư bản. Người chơi đang sở hữu một ngân hàng có vị trí đắc địa. nằm tại trung tâm của một thành phố sầm uất, nơi có rất nhiều người dân sinh sống. Nhiệm vụ của bạn đó chính là đưa ra những quyết định sáng suốt, làm gia tăng hiệu quả cho quá trình quản lý tài chính và kiếm được nhiều tiền hơn. 

Idle Bank Tycoon là một kiểu trò chơi coi trọng kỹ năng kinh doanh với các yếu tố như tín dụng, cho vay, in tiền… Bạn phải từng bước trở thành ông trùm lớn mạnh nhất trong lĩnh vực ngân hàng và kiếm tiền thông qua nhiều nhiệm vụ khác nhau. Bên cạnh chế độ chơi thường thì game cũng bổ sung thêm chế độ chơi tự động để bạn có thể nghiệm thu và thu tiền dễ dàng hơn. Với chế độ tự động toàn bộ công việc của bạn sẽ được nhân viên thực thực hiện một cách chuyên nghiệp và người chơi có thể theo dõi các hoạt động diễn ra hàng ngày trong ngân hàng. 

Idle Bank Tycoon MOD

Idle Bank Tycoon và những điểm nổi bật 

Bắt đầu game người chơi sẽ được hệ thống cung cấp một tòa nhà mới nhưng bên trong chưa hề có một món đồ nào. Một ông chú sẽ xuất hiện để hướng dẫn bạn từng thao tác mua sắm, lắp đặt một số khu vực cơ bản như két sắt, cánh cửa kho bạc, thuê nhân vật giao dịch, nhân viên chăm sóc khách hàng… Bên cạnh đó là rất nhiều tính năng nổi bật như sau:

Chăm sóc khách hàng chu đáo

Ban đầu, số lượng khách hàng lui tới ngân hàng của bạn sẽ rất ít vì ngân hàng chưa tạo dựng được danh tiếng. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh và phục vụ họ một cách tận tình. Khi bạn kiên trì hỗ trợ và chăm sóc những vị khách lui tới ngân hàng của mình, bạn có thể kiếm thêm thu nhập và dùng tiền cho việc mở rộng ngân hàng.

Theo từng cấp độ, số đồ vật bạn mua về để trang trí cho ngân hàng của mình ngày càng nhiều hơn, các trang thiết bị dùng cho công việc ngày càng hiện đại. Ngân hàng của bạn sẽ thu hút được những khách hàng giàu có và mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ. Càng dành nhiều thời gian để nâng cấp các tính năng cho ngân hàng thì số lượng khách giao dịch càng nhiều hơn. 

Nâng cấp và mở rộng ngân hàng

Ngân hàng của bạn không thể cứ mãi có quy mô nhỏ như ban đầu mà cần phải mở rộng để thu hút được thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Chính vì thế, việc chuẩn bị nhiều tiền để nâng cấp các thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng. Khi sở hữu được một số tiền nhất định, bạn sẽ mở khóa được các khu vực lân cận như kho bạc dự trữ hay máy in tiền, mở rộng nhiều quầy giao dịch… 

Idle Bank Tycoon MOD

Xây dựng đế chế của riêng mình

Mấu chốt quan trọng của trò chơi Idle Bank Tycoon đó là bạn cần phải có kỹ năng quản lý ngân hàng và biết cách khai thác tiền tệ. Từ đó, hãy mở rộng quy mô của ngân hàng thành một đế chế của riêng bạn. Mỗi khu vực trong ngân hàng cần được chuyên môn hóa để tạo ra một quy trình khép kín, giúp phục vụ khách hàng tốt hơn.

Càng quản lý ngân hàng tốt bao nhiêu thì số tiền và phần thưởng bạn nhận về khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ càng nhiều. Khi uy tín của ngân hàng được khách hàng đánh giá cao, danh tiếng của nó sẽ ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Hành trình trở thành ông trùm ngân hàng của bạn là hoàn toàn có thể thực hiện được. 

Tải Idle Bank Tycoon MOD (Vô hạn tiền) APK dành cho Android

Idle Bank Tycoon MOD APK (Vô hạn tiền) lấy bối cảnh ngân hàng chuyên nghiệp và đề cao phong cách quản lý tiền tệ của người chơi. Sau khi nâng cấp các yếu tố cần thiết, bạn sẽ càng kiếm được nhiều tiền cũng như mở rộng được nhiều khu vực khác nhau trong hệ thống. Hãy thuê thêm đội mũ nhân viên hỗ trợ giúp công việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn. 

DOWNLOAD (143 MB)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

4.2/5 (9 votes)