Tải Fortnite MOD (Vô Hạn Tiền) + APK 20.30.0-20037261

Tải Fortnite MOD (Vô Hạn Tiền) + APK 20.30.0-20037261
Tên Fortnite
Phát hành Epic Games
Phiên bản 20.30.0-20037261
Chuyên mục Hành động
Kích thước 131 Mb
Yêu cầu Android 6.0 trở lên
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Get it On Google Play

Bỏ qua những tựa game đình đám như PUBG, Free Fire, bài viết này, chúng ta sẽ nhắc tới một siêu phẩm khác. Đó chính là Fortnite MOD APK (Vô hạn tiền) của Epic Games. Nổi tiếng thường đi liền với tai tiếng. Điều này khá giống với tựa game sinh tồn danh tiếng này. Ngoài sự thành công thì trò chơi của hãng Epic Games vướng không ít lùm xùm liên quan tới việc đạo nhái. Thế nhưng, chính tựa game đã bị mang ra bàn tán này lại có được sự thành công đầy ấn tượng và trở thành hình mẫu cho nhiều tựa game cùng thể loại.

tải Fortnite mod

Tải Fortnite Mod – Cuộc chiến sinh tồn đầy hấp dẫn

Không quá khi nói rằng, Fortnite là một trong những tựa game sinh tồn đáng chơi nhất hiện nay. Khi mới ra mắt, tựa game này đã gặp không ít sóng gió. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, trò chơi đã khẳng định được sức hút của mình và gặt hái được rất nhiều thành công. Tựa game nổi bật về lối chơi cũng như đồ họa. So với siêu phẩm PUBG, Fortnite được yêu thích hơn bởi nó hoàn toàn miễn phí.

Lối chơi Battle Royale kinh điển

Lối chơi kinh điển của tựa game nổi tiếng này chính là Battle Royale. Với những game thủ kinh nghiệm thì chắc hẳn biết rằng, lối chơi này có nhiều điểm tương đồng với Battlegrounds. Dù xét về cơ chế bắn súng hay các yếu tố sinh tồn thì đều có những điểm chung.

100 người chơi sẽ cùng thả dù xuống một hòn đảo hoang. Ngay khi tiếp đất, tất cả sẽ lập tức hành động, tìm kiếm cho mình vũ khí và các vật phẩm cần thiết để bắt đầu hành trình sinh tồn. Sẽ không có người về nhì, chỉ có duy nhất một người chiến thắng. Đó chính là người xuất sắc, vượt qua mọi đối thủ để trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Bạn sẽ phải di chuyển khắp bản đồ để tìm vũ khí, áo giáp cùng một số vật phẩm tiếp tế khác. Yếu tố đặc sắc vòng bo cũng xuất hiện trong Fortnite. Thời gian trôi qua, vòng bo này sẽ hẹp lại. Điều này đồng nghĩa với việc, toàn bộ người chơi sẽ đối đầu với nhau trên bản đồ nhỏ hơn. Bạn buộc phải di chuyển vào trong bởi nếu đứng ngoài vùng an toàn sẽ rất nguy hiểm. Khi phạm vi thu hẹp thì việc đụng độ, giáp mặt các đối thủ khác là không thể tránh khỏi. Hãy ngắm bắn thật chuẩn, tiêu diệt đối phương trước khi bạn trở thành con mồi của họ.

hack Fortnite

Xây dựng công trình trên hoang đảo

Đây là điểm khác biệt dễ thấy nhất ở Fortnite so với những tựa game đình đám cùng thể loại. Ngoài vũ khí, người chơi cần thu thập thêm các tài nguyên để xây xây dựng công trình phòng thủ của mình. Muốn có những vật liệu này, bạn cần phải phá hủy một số công trình trên đảo. Dù có thêm một nhiệm vụ phải làm nhưng đổi lại bạn sẽ có nơi trú ẩn an toàn, tránh được các đợt tấn công từ phía địch.

Vũ khí đa dạng

Game sinh tồn bắn súng đương nhiên không thể thiếu các mẫu, các loại súng để người chơi sử dụng. Trong Fortnite, bạn có thể dùng những mẫu súng như Tactical Shotgun hay Burst Assault Rifle và rất nhiều mẫu khác nữa. Mỗi khẩu súng đều có đặc điểm, khả năng công phá riêng. Muốn chiến đấu hiệu quả thì bạn cần nắm được các thông số, ưu nhược điểm của từng loại để có lựa chọn phù hợp.

Chế độ chơi, sự kiện và tính năng cập nhật

Trò chơi có nhiều chế độ khác nhau để game thủ thử sức và tìm ra kiểu chơi mà mình phù hợp nhất. Ở chế độ chơi truyền thống, bạn sẽ đối đầu với 99 người chơi khác. Đối với chế độ Squad, bạn sẽ được kề vai sát cánh, chiến đấu cùng những người bạn của mình. Một trận đấu trong chế độ Squad sẽ có nhiều đội chơi khác nhau. Mỗi đội có tối đa 4 thành viên. Mọi người trong team sẽ hỗ trợ, phối hợp với nhau để tiêu diệt toàn bộ đối phương. Ngoài ra, game còn có một số chế độ hấp dẫn khác như 50v50, sinh tồn chống zombie,…

Fortnite mod

Fortnite là tựa game được cập nhật và làm mới thường xuyên. Nhà phát hành thường tổ chức nhiều sự kiện thú vị với phần thưởng hấp dẫn. Hãy quan tâm tới thông tin game để không bỏ lỡ các sự kiện với vận may nhận được nhiều vật phẩm giá trị.

Đồ họa chất lượng

Thiết kế của Fortnite di động không có nhiều sự thay đổi so với bản PC. Đương nhiên là chất lượng không thể sánh bằng bản gốc nhưng vẫn đảm bảo sắc nét và chân thực. So với nhiều tựa game di động khác thì Fortnite ở một đẳng cấp khác. Công nghệ Unreal Engine 4 giúp trò chơi có được những bối cảnh chân thực, sinh động và cực kỳ sắc nét.

Cơ chế điều khiển cũng rất dễ làm quen. Thiết kế joystick cơ bản, phím ảo sắp xếp ở những vị trí khoa học, thuận tiện cho thao tác game thủ. Muốn thực hiện thao tác bắn, bạn chỉ cần chọn các chức năng bên phải màn hình. Cùng với đó là cơ chế nạp đạn tự động đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ.

tải Fortnite hack

Phiên bản MOD của Fortnite APK

  • Vô hạn tiền

Chắc chắn rằng danh sách game sinh tồn hay nhất không thể thiếu cái tên Fortnite. Vì vậy, chẳng có lý do gì để bạn từ chối trải nghiệm trò chơi này. Hãy tham gia vào thử thách sinh tồn, thể hiện toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại tất cả những người chơi khác. Tải Fortnite MOD APK về thiết bị để bắt đầu hành trình sinh tồn kịch tính tại đảo hoang ngay nhé!

DOWNLOAD (131 Mb)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

4/5 (2 votes)