Tải NBA 2K20 MOD (Mua Sắm Free) + APK

Tải NBA 2K20 MOD (Mua Sắm Free) + APK
Tên NBA 2K20
Phát hành 2K
Phiên bản
Chuyên mục Thể thao
Kích thước 1.5 GB
Yêu cầu Android 4.3 trở lên
Tính năng MOD Mua sắm free
Get it On Google Play

Là một môn thể thao chơi bằng tay nổi tiếng, NBA 2K20 MOD APK (Mua sắm free) ném bạn vào thế giới của các trận đấu bóng rổ kinh điển. Ngay lập tức người chơi đã trở thành những vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, dành thời gian cả ngày để ăn uống và tập luyện cho các giải đấu mang tầm cỡ quốc gia.NBA 2K20 còn là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều trên các bảng xếp hạng. Gameplay đã nhanh chóng mang về hàng trăm nghìn lượt tải về. Nếu bạn yêu thích những tựa game bóng rổ chuyên nghiệp. Tải NBA 2K20 mod – bạn sẽ thỏa mãn được đam mê chơi bóng của mình.

tải NBA 2K20 mod

Tải NBA 2K20 Mod – Trở thành những vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp

Sau môn thể thao vua, bóng rổ là một môn thể thao cực phổ biến và được nhiều người yêu thích. Tại Mỹ – một đất nước phát triển ngành thể thao bóng rổ, họ tổ chức ra những cuộc thi ở các sân vận động lớn. Không còn những cuộc đối đầu trên đường phố. Ngay bây giờ những người yêu thích bộ môn bóng rổ còn có thể ngồi trên sofa và chơi NBA 2K20 ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Gameplay

Đầu tiên, để xây dựng sự nghiệp của mình thì người chơi cần tạo ra một câu lạc bộ và tuyển dụng các cầu thủ. Ngay sau đó, tìm ra các trận đấu với những người chơi vô danh để giành lấy chiến thắng và tiến xa hơn.

Hình thức chơi

Trò chơi NBA 2K20 đem đến cho bạn những cuộc thi với quy mô lớn. Người chơi sẽ được thi đấu theo hình thức vòng loại. Nếu có thể đánh bại tất cả đội chơi khác thì bạn sẽ giành được chức vô địch. Thế nhưng, để đánh bại tất cả các đối thủ không phải là dễ. Có nhiều khó khăn buộc bạn phải vượt qua.

Trên hành trình giành được chiến thắng, những cuộc chạm trán với các đội bóng tiềm năng sẽ liên tục xảy ra. Vì thế, người chơi cần kiểm soát đội hình của mình thật tốt. Từ hàng phòng thủ cho tới tấn công tất cả đều phải quan sát và nắm bắt nhanh.

NBA 2K20 hack

Hệ thống điều khiển

Hệ thống điều khiển tại NBA 2K20 tương đối đơn giản. Người chơi chỉ cần chạm vào các nút tương ứng ở phía bên trái màn hình. Một cuộc đấu sẽ mở ra và bạn cần nhanh tay để điều khiển chúng.

Nếu bạn yêu thích các tựa game thuộc thể loại nhập vai hay mô phỏng bóng rổ, thì cách thiết kế điều khiển có lẽ đã quá quen thuộc. Anh em có thể di chuyển theo các hướng khác nhau với các pha cướp bóng, hỗ trợ, đẩy bóng,…Khi các pha bóng thành công ném vào rổ thì hệ thống sẽ tự động ghi điểm cho đội của bạn. Đội bóng có điểm số cao hơn sẽ nhận được các thẻ nhân vật tiền thưởng tương xứng và kèm theo đó là một chiếc vé bước vào những vòng trong.

Các cầu thủ bóng rổ nổi tiếng

Khi bạn yêu thích bộ môn bóng rổ, các cầu thủ nổi tiếng như Stephen Curry, LeBron Raymone, James Harden,…đã không còn xa lạ gì. Đặc biệt, đến với NBA 2K20, người chơi không chỉ được nhập vai vào các thận tượng của mình mà còn có thể theo dõi những trận cầu đỉnh cao từ họ. Đồng thời, với các cầu thủ nổi tiếng đó, bạn còn có thể thay đổi và chỉnh sửa ngoại hình.

Để thực hiện được điều này, bạn chỉ cần nhấn vào nút Advanced ở phía trên của nhân vật. Truy cập vào bảng tùy chỉnh là bạn đã có thể thay đổi cả những chi tiết nhỏ như lông màu bộ dâu và màu da,..Tuy nhiên, để sở hữu được các nhân vật nổi tiếng, người chơi cần phải chi trả VC. Đây cũng chính là đơn vị tiền duy nhất. Bạn có thể kiếm nó thông qua nhiều hoạt động như nhiệm vụ, sự kiện. Thậm chí là chiến thắng trong các giải đấu hay thông qua các phần thưởng khi bạn đăng nhập hằng ngày.

NBA 2K20 mod

Chế độ chơi đa dạng

Để tiến đến giải vô địch, bạn cần trải qua thời gian thi đấu vòng loại khá lâu. Bởi những cuộc thi mang quy mô lớn đều có sự tham gia của rất nhiều đội bóng trên thế giới. Thế nhưng, không có gì là không thể xảy ra tại NBA 2K20.

Người chơi muốn có một trận đấu nhanh hơn thì hãy lựa chọn ngay chế độ khác để làm mới các trải nghiệm của mình.

So với phiên bản NBA 2K19 thì nhà phát triển 2K đã đưa thêm những chế độ chơi mới vào game. Đó là MyCAREER STORY, STORIES, MULTIPLAYER và RUN THE STREETS MODE,…Ngoài ra, người chơi còn có thêm khả năng quản lý chi tiết thông qua tính năng ASSOCIATION.

Đồng thời, bạn cũng có một danh sách những tân binh mới, họ đang có nhu cầu xin gia nhập vào đội hình của bạn. Qua quá trình kiểm tra nếu họ thực sự có tiềm năng thì hãy đưa ra quyết định thu nhận. Bởi một đội bóng mạnh phụ thuộc rất nhiều vào các cầu thủ trong đội hình.

mod NBA 2K20

Đồ họa 3D sống động

NBA 2K20 được thiết kế trên nền đồ họa 3D đẹp mắt và sống động. Mặc dù cho nó chỉ là một trò chơi trên nền tảng di động, nhưng khiến nhiều game thủ phải hết lời khen ngợi. Từ sự tỉ mỉ và tối ưu hóa mọi hoạt động của các cầu thủ trong sân được hiện lên một cách chân thực và hấp dẫn người chơi.

Một điểm hạn chế duy nhất của trò chơi đó là yêu cầu bạn phải có không gian lớn. Vì đồ họa chi tiết cùng hàng tá tính năng cho người dùng nên dung lượng của trò chơi khá lớn. Những điện thoại phải có xấp xỉ 3GB dung lượng trống thì mới có thể tải trò chơi.

Mở rộng mối quan hệ

NBA 2K20 cho phép bạn chơi cùng rất nhiều đối thủ. Người chơi có thể chơi cùng bạn bè của mình thông qua các kết nối từ điện thoại như mạng LAN không dây hay Bluetooth. Khi sử dụng tốc độ truyền tải dữ liệu tốt, cùng trễ độ thấp thì các trận bóng của bạn càng hiện lên chân thực hơn.

Phiên bản MOD của NBA 2K20 APK

  • Mua sắm free

NBA 2K20 là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người chơi yêu thích môn bóng rổ. Hiện tại tựa game đang có mặt trên nền tảng IOS và Android. Do đó, bạn có thể tải game về trên trên cấu hình điện thoại của mình. Sôi động, chân thực, trải nghiệm thực tế sẽ giúp bạn xua tan những mệt mỏi thường ngày. Tải ngay hack NBA 2K20 mod để bắt đầu cuộc cạnh tranh với những người chơi tài giỏi khác để giành lấy chiếc cúp vô địch cho mình.

DOWNLOAD (1.5 GB)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

5/5 (1 vote)