Tải Doggo Go MOD (Mở Khóa) + APK 2.97

Tải Doggo Go MOD (Mở Khóa) + APK 2.97
Tên Doggo Go
Phát hành Nox Interactive Technology Limited
Phiên bản 2.97
Chuyên mục Câu đố
Kích thước 61M
Yêu cầu Android 5.1 trở lên
Tính năng MOD Mở Khóa
Get it On Google Play

Doggo Go MOD APK (Mở khóa) có lối chơi giải đố theo dạng match 3 quen thuộc nhưng tạo được cảm giác mới mẻ nhờ đồ họa đáng yêu. Nếu nghiện dòng game này và muốn đổi gió với những hình ảnh nhí nhảnh, thú vị hơn thì hãy chuyển từ viên kẹo ngọt, đồ vật sang meme nhảy múa của các “boss” trong Doggo Go của nhà phát hành Nox Interactive Technology Limited.

Giới thiệu về Doggo Go

Lối chơi giải đố match 3 tạo nên sự thư giãn cũng như giúp game thủ giải trí trong các màn chơi. Những ưu điểm này càng được tăng lên khi bạn lựa chọn cái tên thú vị Doggo Go với những meme cún cưng nhảy múa. Giúp những chú chó này qua màn để nhận về niềm vui hoặc khiến chúng “ăn hành” vì không qua được thử thách.

Doggo Go mod

Lối chơi match-3 kinh điển

Trò chơi giải đố này thiết kế các màn chơi tuân theo đúng quy tắc của thể loại match-3 cổ điển. Tuy nhiên, tính chất của các màn chơi lại khó hơn nhiều so với những tựa game khác. Nếu vượt qua hàng trăm cấp độ của game thì xin chúc mừng, bạn sẽ lọt top 1% những game thủ xuất sắc nhất thế giới. Trở thành người chơi đỉnh nhất, bạn sẽ nhận được những em “boss” meme nhảy múa và nhiều bộ skin đặc quyền cực ấn tượng.

Muốn lập kỷ lục này, bạn sẽ phải giải được hàng trăm cấp độ. Dù lối chơi đơn giản nhưng các màn trong game thiết kế câu hỏi khá hóc búa. Cần phải suy nghĩ kỹ trước khi quyết định di chuyển bất cứ ô vuông nào. Qua mỗi màn chơi, bạn càng phải thận trọng hơn trong từng nước đi. Hãy kiên nhẫn, tính toán thật kỹ bởi đây là yếu tố rất cần thiết để vượt qua các màn chơi dạng match-3.

Những màn chơi đầy thử thách

Theo luật chơi của thể loại match-3 này, trong Doggo Go mod không quảng cáo, bạn sẽ di chuyển ô vuông hình thức ăn cho chú chó. Hãy ghép những loại thức ăn giống nhau vào cùng hàng ngang hoặc dọc với tối thiểu 3 ô. Ghép đúng nguyên tắc, những ô này sẽ tự động hợp nhất và bị phá hủy. Mỗi lần hủy thành công, bạn sẽ nhận được điểm tương ứng.

Điểm đặc biệt của trò chơi ghép hình giải đố này chính là các ô vuông trong màn chơi có nhiều lớp khác nhau. Phá vỡ xong một lớp sẽ mở ra những lớp mới với hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Giống như việc bóc tách vỏ ngô, một lớp rồi lại một lớp khác. Chỉ khi nào bạn bóc tới lớp cuối cùng, ghép những mảnh vuông giống nhau ở lớp này lại thì chúng mới chính thức biến mất.

Doggo Go hack

So với những game match-3 khác thì đây là điểm khác biệt lớn nhất của Doggo Go. Độ khó của game tăng lên nhiều, mỗi ô chỉ có nhiều nhất là 7 lượt chơi. Vì vậy, bạn sẽ phải kiên nhẫn hơn, suy nghĩ sâu hơn và tính toán tới mọi tình huống. Chỉ khi nào ghép hết tất cả các lớp hình và phá hủy sạch các ô trên màn hình thì bạn mới lên cấp độ khác.

Nhận phần thưởng meme

Liên tiếp qua 2 cấp độ, hệ thống sẽ tặng bạn phần thưởng là bộ trang phục cho chú chó meme. Kết quả của bạn cũng được tính để xếp hạng theo khu vực. Chơi xuất sắc, đạt điểm cao, bạn sẽ trở thành người chơi đỉnh nhất khu vực. Đứng ở vị trí cao cho thấy, khả năng tư duy và trình giải đố đỉnh cao của bạn. Vừa được rèn luyện tư duy, vừa được giải trí với những hình ảnh vui nhộn. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm mà nhiều người chơi luôn tìm kiếm.

Ngay từ những cấp độ đầu tiên, bạn hãy làm quen và bắt nhịp dần với trò chơi. Từ cấp độ thứ 2, hãy cho thấy khả năng tư duy logic và suy luận của mình. Có hàng trăm màn chơi để bạn thử thách. Cố gắng ghi số điểm cao nhất, chinh phục được nhiều cấp độ nhất để nhận thưởng và đứng top trên BXH.

tải Doggo Go mod

Phiên bản MOD của Doggo Go APK

  • Mở khóa
  • Không quảng cáo

Mỗi ngày, hãy chơi một vài ván giải đố trong Doggo Go hack để nâng cao tinh thần cũng như rèn luyện trí óc. Bạn có thể mở và chiến các màn chơi đang dở dang. Việc cố gắng qua màn sau nhiều lần thử cũng là một cách để rèn tính kiên nhẫn. Tải bản mod để thử độ hấp dẫn của trò chơi giải đố match-3 mới mẻ này ngay nhé.

DOWNLOAD (61M)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

4.9/5 (7 votes)