Tải Tân Vương 3Q MOD (Vô Hạn Tiền) + APK 1.0

Tải Tân Vương 3Q MOD (Vô Hạn Tiền) + APK 1.0
Tên Tân Vương 3Q
Phát hành MIGAME STORE
Phiên bản 1.0
Chuyên mục Nhập vai
Kích thước 72M
Yêu cầu Android 5.0 trở lên
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Get it On Google Play

Tân Vương 3Q MOD APK (Vô hạn tiền) có lối chơi đơn giản với nhiều điểm tương đồng với những game đấu tướng rảnh tay trên thị trường. Tuy nhiên, với hệ thống nhân vật cùng bối cảnh đa dạng, game đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người chơi. Trở thành Minh Chủ, triệu tập những nhân vật đầy sức mạnh để tạo nên đội hình tối ưu nhất. Phiên bản Tân Vương 3Q mod MODPURE chia sẻ sẽ giúp bạn chinh phục được cấp độ cao nhất trong game.

Giới thiệu game Tân Vương 3Q

Lấy chủ đề Tam Quốc quen thuộc, tựa game idle Tân Vương 3Q mở ra những màn đấu tướng đặc sắc với sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt huyền thoại. Nhiệm vụ của bạn là thu thập thẻ tướng, tạo đội hình với 5 vị tướng với từng vai trò nhất định. Mỗi tướng đều mang trong mình sức mạnh, bộ kỹ năng nhất định. Khi lên đội hình, sắp xếp xong đội hình chiến thuật, bạn sẽ bước vào trận giao tranh so tài. Chiến thắng sẽ nhận được vật phẩm, điểm thưởng và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Tân Vương 3Q tạo dấu ấn với số nhân vật cực khủng. Với gần 100 tướng bước ra từ giới Tam Quốc, bạn có thể tùy ý lựa chọn nhân vật chiến đấu phù hợp với chiến thuật của mình. Có tất cả 5 phe, mỗi phe đều mang đặc điểm riêng. Trước khi triệu hồi tướng, bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn vào đội hình những vị tướng có sức mạnh phù hợp. Chỉ khi đấu có chiến thuật, tính toán kỹ về đội hình hỗ trợ, công, thủ đều tốt mới có thể chiến thắng.

Tân Vương 3Q mod

Có nhiều cấp độ với thử thách khó khăn khi chơi tới level cao. Bạn sẽ tìm được đối thủ ngang trình của mình bằng cách tham gia mọi chế độ chiến đấu. Trò chơi không yêu cầu nhiều về thao tác điều khiển bởi nó là game cơ chế đấu rảnh tay. Tuy nhiên, khâu chọn nhân vật và lên kế hoạch đấu đội hình rất quan trọng, quyết định phần lớn chiến thắng của bạn.

Điểm nổi bật của game

Tân Vương 3Q mod vô hạn tiền không phải game quá độc đáo bởi nhân vật hay lối chơi đều có thể bắt gặp ở nhiều game cùng thể loại khác. Tuy nhiên, trò chơi này vẫn được đón nhận và dành nhiều lời khen nhờ những điểm nổi bật dưới đây:

  • Đồ họa chibi dễ thương, sắc nét, màu sắc sinh động.
  • Game chiến thuật độc đáo, nhân vật đa dạng, chia thành 5 phe phái.
  • Nhiều phần quà hấp dẫn.
  • Công thành ngày đêm, các trận đấu PK gay cấn.
  • Cày chay nhận hàng ngàn lượt chiêu mộ.
  • Tính năng đồng hành, thị tẩm mỹ nhân.
  • Chiến không giới hạn.

Tân Vương 3Q hack

Tính năng bản Tân Vương 3Q mod

Với bản mod Tân Vương 3Q mà MODPURE chia sẻ, bạn sẽ có cơ hội mở khóa và triệu hồi tất cả các nhân vật trong game mà mình muốn. Số tiền vô hạn cho bạn sắm thêm nhiều vật phẩm, tăng chỉ số cho các tướng. Không những vậy, bản mod game còn đem lại nhiều lợi thế khác khi so tài với đối thủ. Tính năng bản mod cụ thể như sau:

  • Mod nhân vật.
  • Mod đồ họa.
  • Mod bất tử.
  • Mod tăng dame.
  • Mod vô hạn tiền.
  • Mod Vàng kim cương

Trải nghiệm cuộc hùng chiến mang “hơi thở” Tam Quốc trong Tân Vương 3Q hack vô hạn tiền để trải nghiệm hết điểm đặc sắc của game. Bản mod MODPURE chia sẻ an toàn, cài đặt dễ dàng, không dính mã độc. Click vào đường link phía dưới để tải về thiết bị ngay nhé.

DOWNLOAD (72M)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

5/5 (7 votes)