Tải Alien Isolation MOD (Mở Khóa All) + APK 1.2.5RC3

Tải Alien Isolation MOD (Mở Khóa All) + APK 1.2.5RC3
Tên Alien Isolation
Phát hành Feral Interactive
Phiên bản 1.2.5RC3
Chuyên mục Hành động
Kích thước 2.7G
Yêu cầu Android 9.0 trở lên
Tính năng MOD Mở khóa all
Get it On Google Play

Bạn đam mê game hành động nhưng cũng rất thích những yếu tố kinh dị. Alien Isolation chính là tựa game dành riêng cho bạn. Nó có thể thỏa mãn cả hai nhu cầu trên của bạn. Vậy Alien Isolation MOD APK (Mở khóa all) có gì đặc biệt? Những trải nghiệm mà nó mang lại có thực sự đáng để tải về?

Hãy theo dõi bài viết dưới đây của MODPURE.CO để có thể hiểu hơn về trò chơi này nhé!

Tải Alien Isolation Mod – Tựa game phiêu lưu kinh dị Hot nhất hiện nay

Nếu bạn là một người ưa thích cảm giác mạnh thì Alien Isolation sẽ là một ý tưởng giải trí không tồi. Nó được biết đến là một trong những game hành động hấp dẫn nhất hiện nay với hàng triệu lượt tải về.

Để Alien Isolation khác biệt so với những trò chơi khác trên thị trường, nhà phát hành Feral Interactive đã thêm vào yếu tố giả tưởng có phần kinh dị. Người chơi sẽ được trải nghiệm trong một không gian ma mị cùng với vô số cạm bẫy đang rình rập trong bóng tối.

Nhân vật chính của game là Amanda Ripley. Người chơi sẽ hóa thân thành cô bé để điều tra về sự mất tích bí ẩn của người mẹ. Suốt cuộc hành trình này, Amanda sẽ phải đối mặt với những quái vật nguy hiểm mang tên Alien. Sự đáng sợ của cuộc hành trình này còn được đẩy lên cao trào khi bạn dường như không có bất cứ thứ gì phòng thân.

Alien Isolation mod

Alien Isolation được xây dựng dựa trên bộ phim “Người ngoài hành tinh” – kiệt tác khoa học viễn tưởng xen lẫn kinh dị của Ridley Scott. Chính vì vậy, trò chơi này sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho những người ưa thích hành động mạo hiểm.

Những tính năng đặc biệt của bản Alien Isolation mod apk

Alien Isolation là một trong những tựa game kinh điển của thế giới. Tuy nhiên, trên các website đã có phiên bản Alien Isolation Việt hóa để người chơi Việt Nam dễ dàng tiếp cận hơn.
Bên cạnh đó, người dùng có thể tải phiên bản Alien Isolation mod apk để trải nghiệm các tính năng thú vị như:

  • Alien Isolation mod mở khóa tất cả
  • Alien Isolation mod miễn phí tất cả
  • Alien Isolation mod control

Những điều thú vị khi trải nghiệm phiên bản hack Alien Isolation mod apk

Alien Isolation là một trong số ít tựa game Việt hóa được người chơi tải về và duy trì hoạt động. Tất cả là nhờ những trải nghiệm thú vị mà tựa game mang lại như:

Tham gia vào những trận đấu ác liệt đến nghẹt thở

Tiêu diệt những con quái vật không gian hung tợn sẽ là nhiệm vụ chính của người chơi. Cuộc chiến này không hề cân sức. Nhưng bù lại, bạn sẽ được hỗ trợ bởi những người đồng đội và những vũ khí riêng biệt.

Những trận chiến trong Alien Isolation mod miễn phí all cũng cực kỳ đa dạng với rất nhiều địa điểm khác nhau trong không gian vũ trụ. Người chơi sẽ không phải chịu bất cứ sự ràng buộc nào. Thay vào đó, họ sẽ được toàn quyền chỉ huy đội quân của mình.

Alien Isolation hack

Bởi vì quyền chủ động thuộc về bạn. Cho nên, hãy cố gắng xây dựng cho mình chiến lược cầm quân rõ ràng để vượt qua các màn chơi. Sức mạnh vũ lực chưa chắc đã giúp bạn cầm chắc chiến thắng; nhưng sự thông minh và có tính toán thì hoàn toàn có thể giúp bạn làm chủ Alien Isolation.

Khám phá Sevastopol – nhà ga đáng sợ nhất hành tinh

Nhà ga Sevastopol là không gian đáng sợ nhất trong Alien Isolation mod control. Với địa hình quanh co và rất nhiều góc khuất, đây chính là nơi trú ngụ lý tưởng của những thế lực đen tối. Khu vực này chính là nơi lui tới thường xuyên của lũ quái vật ngoài hành tinh với âm mưu xâm chiếm trái đất.

Người chơi sẽ trở thành người chỉ huy, cùng đồng đội khám phá nơi này, tiêu diệt quái vật và bảo vệ trái đất. Chắc chắn đây sẽ là chuyến đi thú vị nhưng ẩn chứa đầy rẫy nguy hiểm mà bạn cần phải vượt qua.

Được tham gia vào những màn hóa thân siêu chân thực

Ở những màn chơi đầu tiên, bạn sẽ chỉ là một Amanda hết sức bình thường nhưng phải gánh nhiệm vụ cao cả. Càng tiến xa, nhân vật của bạn sẽ càng được nâng cấp để có đủ sức chống lại các thế lực đen tối.

Trong từng bước đi của bạn sẽ có sự đồng hành của hệ thống. Vì vậy, đừng bỏ qua những lời hướng dẫn để hiểu rõ về các nhiệm vụ cũng như lối chơi trong game.

tải Alien Isolation mod

Tham gia Alien Isolation – trải nghiệm đồ họa, âm thanh chất lượng cao

Alien Isolation là một trò chơi vô cùng hấp dẫn nhưng lại không hợp với những người “yếu bóng vía”. Từ phần đồ họa tới hiệu ứng âm thanh đều được thiết kế vô cùng chân thực và sắc nét.
Các màn xuất hiện bất ngờ của những con quái vật đã đủ khiến người chơi “rớt tim”. Nhưng chưa dừng lại ở đó. Độ kinh dị của Alien Isolation còn được phụ họa bởi những tiếng hét, tiếng rít, tiếng kẽo kẹt… Tất cả những điều này đã giúp Alien Isolation thành công chinh phục người chơi cả về nội dung lẫn chất lượng.

Với những người yêu thích hành động và sự kinh dị thì Alien Isolation việt hóa chính là trải nghiệm chắc chắn không nên bỏ qua. Mặc dù việc chuyển thể thành game đã khiến Alien Isolation giảm phần nào sự đáng sợ. Nhưng sự kịch tính, hồi hộp đến nghẹt thở thì không hề bớt.

Phiên bản MOD của Alien Isolation APK

  • Mở khóa all

Những thông tin được chia sẻ trên đây đã đủ để chinh phục bạn? Hãy truy cập ngay vào website của MODPURE.CO để tải Alien Isolation mod mở khóa all về ngay thôi nào!

DOWNLOAD (2.7G)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

5/5 (7 votes)