Tải Walk Master MOD (Vô hạn tiền xu) + APK 1.54

Tải Walk Master MOD (Vô hạn tiền xu) + APK 1.54
Tên Walk Master
Phát hành Two Men and a Dog
Phiên bản 1.54
Chuyên mục Hành động
Kích thước 156 Mb
Yêu cầu Android 4.0
Tính năng MOD Vô hạn tiền xu
Get it On Google Play

Bạn chán nản vì không tìm được tựa game ưng ý? Bạn đang tìm một tựa game giải trí thú vị mà mới mẻ? Walk Master MOD APK chắc chắn là một ý tưởng hay ho cho bạn.

Với Walk Master MOD APK, bạn sẽ được trải nghiệm đứng trên đôi cà kheo để di chuyển qua những địa hình hiểm trở. Trong bài viết sau đây, MODPURE sẽ giới thiệu đến bạn phiên bản Walk Master Mod APK (vô hạn tiền) mới nhất. Các bước tải và cài đặt game cũng được trình bày chi tiết và đơn giản nhất. Các bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Tải Walk Master Mod – Game hành động cà kheo cực vui

walking master apk mod

Walk Master là tựa game hành động vui nhộn được phát triển bởi hãng Two Man and a Dog. Khác với những tựa game hành động như bắn súng, chiến đấu,… trên thị trường. Walk Master Mod APK mang người chơi đến hành trình về đích trên đôi cà kheo cao khều. Đây cũng chính là lý do mà Walk Master có một màu hoàn toàn khác với các game cùng thể loại.

Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình vượt qua những thử thách khó nhằn trong game. Để có thể đứng vững trên đôi cà kheo là chuyện không hề dễ dàng. Bạn phải luyện tập và dùng những kỹ năng riêng để có thể vượt qua thử thách mà không bị mất mạng.

Khi di chuyển trong game, người chơi sẽ gặp những vũng nước, bật thang, chướng ngại vật,… Tất cả sẽ nằm sẵn trên đường chờ bạn vượt qua. Nếu không cẩn thận, nhân vật của bạn sẽ ngã trên đôi cà kheo khó khăn đó và bạn lại phải bắt đầu lại từ điểm xuất phát.

Khi chơi game, bạn còn có thể mua thêm các vật phẩm kỹ năng để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình bằng tiền, vàng trong game. Tuy nhiên việc sở hữu nhiều tiền trong game là điều không hề dễ dàng. Đó cũng là lý do mà MODPURE giới thiệu đến bạn Walk Master Mod APK. Phiên bản Hack hỗ trợ người chơi những tính năng hữu ích cho quá trình chơi game thuận lợi hơn.

tải walk master hack mod

Tại sao nên chơi Walk Master Mod APK?

Cùng MODPURE điểm qua những đặt điểm nổi bật mà Walk Master APK Mod mang đến cho người chơi:

Mod vô hạn tiền, vàng

Ở phiên bản gốc, người chơi sẽ nhận được tiền sau mỗi chặng đường hoặc nhiệm vụ hoàn thành. Số tiền này sẽ được tích lũy dùng để mở khoá, nâng cấp trang bị cho nhân vật, mua sắm trong game. Tuy nhiên, để có thể thoải mái tiêu dùng trong game thì bạn phải rất chăm chỉ cày game.

Với phiên bản Walk Master APK Hack, bạn sẽ có số tiền khổng lồ khi cài đặt thành công game về máy. Nhiệm vụ của bạn là dùng số tiền này để nâng cấp cho nhân vật của mình. Trở thành một “tài phiệt” thực thụ trong game.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

MOD Walk Master có hai chế độ chơi hấp dẫn mà người chơi có thể lựa chọn:

  • Chế độ Marathon: Ở chế độ này, nhân vật cần đi bộ thật xa để có thể ghi điểm. Trên con đường dài vô tận sẽ luôn có những thử thách bất ngờ cản chân bạn. Hãy luôn cẩn thận để có thể vượt qua những thử thách và chạy càng xa càng tốt.
  • Chế độ Speedrun: Người chơi sẽ phải chạy thật nhanh để tránh các chướng ngại vật. Mỗi thử thách đều được nhà phát hành cho xuất hiện một cách bất ngờ và mới lạ. Bạn sẽ không thể lường trước điều gì khi tham gia Tap Tap Run APK.

Mod mở khóa full level

Với phiên bản Walk Master chính thức, người chơi sẽ phải dùng tiền hoặc cày game để mở khóa level trong game. Nhưng với Walk Master APK Hack, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền vì các level đã được mở khóa toàn bộ.
Mỗi level đều có những đặc điểm, thử thách,… khác nhau đang chờ bạn khám phá. Còn chần chừ gì mà không tải ngay Walk Maste APK Mod và trải nghiệm ngay thôi?

Hệ thống nhân vật đa dạng

Walk Master Mod APK sở hữu bộ sưu tập 24 vị anh hùng khác nhau. Bạn có thể tuỳ thích chọn bất kỳ nhân vật nào để tham gia thử thách. Bạn có thể dùng số tiền vừa mod được để nâng cấp cho nhân vật của mình, trở thành một vận động viên cà kheo chuyên nghiệp.

Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách vui nhộn và thú vị. Có thể nói, Walk Master APK Hack là một tựa game trải trí thực thụ.

tải walk master mod

Hướng dẫn tải và cài đặt Walk Master Mod APK miễn phí về máy

Chỉ với các bước đơn giản là bạn có thể cài đặt thành công Walk Master APK Hack về máy.

  • Bước 1: Tải link APK Mod Walk Master mà MODPURE đã chia sẻ về điện thoại.
  • Bước 2: Sau khi hoàn tất quá trình tải về máy, các bạn truy cập vào thư mục Tệp tin đã tải về trong máy, nhấn chọn vào file Mod APK vừa tải về.
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ thấy thông báo xác nhận cài đặt game xuất hiện trên màn hình. Tại đây, nhấn chọn “Cài đặt” để tiến hành thiết lập game về máy.
  • Bước 4: Quá trình cài đặt game sẽ diễn ra trong giây lát.
  • Bước 5: Khi hoàn tất quá trình cài đặt game về máy, màn hình sẽ xuất hiện thông báo. Tại đây, bạn chọn “Xong” để thoát hoặc chọn “Mở” để trực tiếp vào game.
  • Bước 6: Khi truy cập vào giao diện chính của game, bạn sẽ thấy số tiền, kim cương được mod thành công trong tài khoản. Giờ thì chỉ việc bắt tay vào chinh chiến tại Walk Master Mod APK (Vô hạn tiền) thôi.

Như vậy MODPURE đã chia sẻ đến bạn thông tin cũng như hướng dẫn cài đặt chi tiết phiên bản Walk Master Mod APK Full Tiền. Chỉ với các bước đơn giản là bạn có thể sở hữu tựa game đỉnh cao này. Chúc các bạn cài đặt thành công và có những phút giây giải trí vui vẻ với Walk Master Mod APK Phiên Bản Mới Nhất.

DOWNLOAD (156 Mb)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

5/5 (2 votes)