Tải Hitwicket Superstars MOD (Menu, Thắng Dễ) + APK 5.10.0

Tải Hitwicket Superstars MOD (Menu, Thắng Dễ) + APK 5.10.0
Tên Hitwicket Superstars
Phát hành Hitwicket Cricket Games
Phiên bản 5.10.0
Chuyên mục Thể thao
Kích thước 156M
Yêu cầu Android 6.0 trở lên
Tính năng MOD Menu, thắng dễ
Get it On Google Play

Không phải là môn thể thao nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên thế giới nhưng Cricket vẫn mang một sức hút đặc biệt. Dù là chơi Cricket ngoài đời thực hay qua game thì môn thể thao này cũng mang sức hút không hề kém. Một ví dụ điển hình đó là trò chơi Hitwicket Superstars MOD APK (Menu, thắng dễ). MODPURE.IO sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về game qua những thông tin tổng hợp sau đây.

Tải Hitwicket Superstars Hack – Game thể thao không thể bỏ qua

Bạn đang có nhiều thời gian rảnh và chưa biết nên chơi môn thể thao nào để thư giãn? Tại sao không thử tải về máy game Hitwicket Superstars hack full tiền. Game mang tính thực tế, với đề tài về môn thể thao Cricket rất được yêu thích tại một số quốc gia trên thế giới. Từ việc thực hiện các thao tác đơn giản, đi kèm với lối chiến thuật thích hợp, bạn sẽ có cơ hội được làm chủ các trận đấu hấp dẫn.

Việc đầu tiên cần làm khi tham gia game đó là chọn đội hình tham gia. Người chơi chọn trong các nước Anh, Úc, Mỹ hay Ấn Độ… Cách chơi game giống với đời thực, chia thành hai đội khác nhau. Trong đó, mỗi đội có một người đánh bóng và một người ném bóng. Quả bóng khi đánh trúng và bay xa, lượt chơi đó bạn được cộng thêm điểm.

Mỗi trận đấu có tất cả 6 hiệp. Đội nào sở hữu số điểm cao hơn sau 6 hiệp, đội đó sẽ giành được chiến thắng. Tóm lại, so với bóng đá thì sức hấp dẫn của Cricket cũng không hề thua kém. Khi chưa quen dần với nhịp độ, hãy luyện tập để thành thục hơn.

Hitwicket Superstars tại sao đặc sắc?

Có rất nhiều người tham gia Hitwicket Superstars hack thắng dễ và đã bị cuốn vào gameplay vô cùng hấp dẫn của trò chơi này. Sau tất cả, ngoài lối chơi thì game này còn được đánh giá rất cao về sự đa dạng, sinh động và sắc nét trên từng hình ảnh.

Sở hữu đội hình mạnh mẽ

Khi đội của bạn sở hữu những các nhân tài, cơ hội giành chiến thắng sẽ cao hơn. Hãy huấn luyện đội của mình để các thành viên sở hữu chỉ số kỹ thuật tốt. Mỗi lần huấn luyện, người chơi sẽ tiêu tốn một số tiền nhất định. Bù lại sự bền bỉ và sức bền của các thành viên trong đội sẽ gia tăng đáng kể, hỗ trợ rất nhiều trong các trận đấu.

Vận dụng hết khả năng

Thành viên của mỗi đội sẽ sở hữu những khả năng vô cùng đặc biệt. Mỗi kỹ năng sẽ mang đến lợi thế nhất định, hỗ trợ trận đấu diễn ra suôn sẻ hơn. Theo đó, độ chính xác của các cú đánh hay tốc độ bóng đi sẽ được cải thiện rõ rệt.

Có một điều người chơi cần lưu ý đó là càng lên cấp độ cao, khả năng của game thủ càng được cải thiện. Hãy vận dụng các kỹ năng một cách nhuần nhuyễn và sử dụng đúng thời điểm để đối thủ trở tay không kịp.

Giải đấu bao gồm nhiều người tham gia

Mỗi giải đấu trong Hitwicket Superstars mod menu bạn sẽ không cô đơn bởi sẽ có rất nhiều game thủ cùng tham gia. Bạn cạnh tranh với các đối thủ này để có được chức vô địch của giải đấu và nhận về rất nhiều giải thưởng có giá trị. Các giải đấu được phân cấp từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp. Khả năng của bạn ở đâu thì hãy khéo léo lựa chọn giải đấu cho phù hợp.

Tính năng đấu giá

Điều mới mẻ mà Hitwicket Superstars hack apk mang lại đó chính là tính năng đấu giá. Vật được đấu giá không ai khác chính là thành viên của các đội. Người chơi mạnh sẽ được chuyển nhượng cho ai có nhu cầu ở mức giá hợp lý. Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn vừa sở hữu được cho mình những thành viên tài năng lại vừa có cơ hội kinh doanh kiếm lời, thu lợi nhuận. Tóm lại, sự khéo léo và linh hoạt trong tư duy là không thừa khi tham gia game thể thao hấp dẫn này.

Phiên bản MOD của Hitwicket Superstars APK

  • Menu
  • Thắng dễ
  • Vô hạn tiền

Hitwicket Superstars hack menu, thắng dễ là game thể thao hấp dẫn, nơi bạn có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Game không khó chơi nhưng cũng không hề dễ dàng, đối thủ của bạn cũng không tầm thường chút nào. Muốn giành chiến thắng trước họ, cần áp dụng linh hoạt các kỹ năng đồng thời thực hiện nâng cấp khi cần thiết.

DOWNLOAD (156M)

Mẹo: Để tìm game của MODPURE nhanh hơn, bạn hãy gõ “tên game hoặc ứng dụng + MODPURE” trên thanh tìm kiếm trình duyệt nhé. Ví dụ: Garena Free Fire MODPURE

Từ khóa: Garena Free Fire modpure.co, Garena Free Fire lmhmod, Garena Free Fire apkmody, Garena Free Fire gamedva, Garena Free Fire apkmodel, Garena Free Fire happymod, Garena Free Fire modyolo, Garena Free Fire apktodo, Garena Free Fire gamehayvl

5/5 (1 vote)